Ekki strax.

Barniš var ekki feigt žvķ aš runnin bjargaš lķfi žess tķminn var ekki kominHalo
mbl.is Lifši af fall nišur sex hęšir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

 ertu ekki bśinn aš fresta nįttśruhamförunum hér austan viš??

Įsdķs Siguršardóttir, 4.7.2010 kl. 12:27

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęl Įsdķs nei žaš er ég ekki bśin aš gera en ég get ekki tķmasett žau nįkvęmlega. Bendi į heimasķšu sem ég fékk linkinn aš og žegar ég fór aš lesa hana risu hįr žau fįu sem eru eftir į mķnum haus nįnast allt sem ég sé er žaš sem sķšuhöfundur talar um aš hann sjįi. 

heilun.blogcentral.is Meš leifi höfundar.

Siguršur Haraldsson, 4.7.2010 kl. 12:47

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Takk Siggi ég kķki į žetta.

Įsdķs Siguršardóttir, 4.7.2010 kl. 12:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband