Ég á hund.

Og ef hann væri uppvís af því að bíta fólk þá væri ekkert val eins og það er nú sársaukafullt fyrir eigendur skepnunnar!
mbl.is Hundur beit stúlku í lærið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að vera hundurinn þinn :/ Ég myndi nú leyfa skepnunni að njóta vafans fyrst um sinn og komast að því af hverju hann beit. Sumir hundar eru vissulega árásargjarnir og bíta án þess að þeim sé ögrað, meirihlutinn bítur ekki nema í vörn og marga þarf að fara ansi illa með til að þeir bíti frá sér.

Ég veit um hund sem glefsaði (ekkert blóð, smá mar) eftir að hópur barna hafði öskrað, hent í hann spýtum, klipið og togað í eyrun á honum. Auðvitað reynir dýrið að verja sig og þá verður náttúrulega allt brjálað, bara lóga þessari "brjáluðu skepnu" Sorrý en mannskepnan er ekki eina dýrategundin með tilverurétt hérna.

Gullý (IP-tala skráð) 7.7.2010 kl. 19:24

2 identicon

Ég tek algjörlega undir þetta með Gullý, dýrin verða líka að eiga einhvern rétt

Kveðja

Bryndís

Bryndís (IP-tala skráð) 7.7.2010 kl. 19:25

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Hemm var ég eitthvað að rýra rétt hunda?

Sigurður Haraldsson, 7.7.2010 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband