Tikk takk!

Tikk takk tifandi tķmasprengja! Flekarnir skjįlfa sitt hvoru megin Evr-Asķu og Amerķka og fęrast ķ sundur hjį okkur er gjįin aš opnastFrown

Hafiš žiš heyrt stjórnvöld eša jaršfręšinga vara viš žessu eša eru einhverjar sérstakar rįšstafanir ķ gangi hjį okkur?

                                                                      Nei!

 


mbl.is Jaršskjįlfti viš Aleśtaeyjar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tikk, takk, tikk, takk ... ég fylgist spenntur meš. Ķ mér er dulķtill gosórói.

Grefill (IP-tala skrįš) 18.7.2010 kl. 10:05

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Jį vertu višbśinn žś ert góš tenging viš almenning i landinu žvķ aš margir lesa žig og hafa gaman af

Siguršur Haraldsson, 18.7.2010 kl. 10:56

3 identicon

Eigi veit ég nś žaš svo gjörla

Grefill (IP-tala skrįš) 18.7.2010 kl. 16:28

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Aušvitaš veistu žaš kęri Grefill

Siguršur Haraldsson, 18.7.2010 kl. 17:42

5 identicon

Ja, ég veit aš margir koma, en hvort žeir hafi gaman af žvķ ...

Grefill (IP-tala skrįš) 18.7.2010 kl. 17:54

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Ó jś blogg žitt er meš betri bloggum og nęstum aldrei rętiš heldur hittiš og fyndiš

Siguršur Haraldsson, 18.7.2010 kl. 19:40

7 identicon

Žakka žér fyrir aš segja žaš. Alltaf gott aš fį smį spark ķ pu ... ég meina klapp į bakiš.

Grefill (IP-tala skrįš) 18.7.2010 kl. 22:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband