Frekar kuldalegt.

Hęšni og kuldi fylgir žessu aš setja gosiš og öskuna frį eldsumbrotunum sem duniš hafa yfir  į frķmerki įšur en žeim er lokiš! Get ekki meš nokkru móti sagt aš ég sé įnęgšur meš žetta framtak Ķslandspósts.

mbl.is Aska į ķslenskum frķmerkjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

ég skil žig ekki

Óskar Žorkelsson, 22.7.2010 kl. 04:08

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Óskar takk skrifaši ekki allt sem ég ętlaši aš skrifa

Siguršur Haraldsson, 22.7.2010 kl. 07:38

3 identicon

Žetta liš veit bara ekki betur Siggi minn.

spritti (IP-tala skrįš) 22.7.2010 kl. 11:08

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Spritti ég skrifaši ekki réttan haus og bętti viš žannig aš Óskar vissi ekkert hvaš ég var aš fara

Siguršur Haraldsson, 22.7.2010 kl. 14:44

5 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

žetta er komiš.. fattarinn komst ķ gang

Óskar Žorkelsson, 22.7.2010 kl. 16:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband