Frįbęrt.

Žetta er frįbęrt mįl haldiš endilega įfram aš mokveiša MakrķlinnHappy
mbl.is Makrķll hefur įhrif į ašild
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Allt sem skemmir fyrir ESB ašild er hiš besta mįl.Enn ég bķš spenntur eftir aš Össur segi aš žetta mįl hafi engin įhrif į Ašildarvišręšurnar

sigurbjörn Kjartansson (IP-tala skrįš) 26.8.2010 kl. 19:48

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Mikiš afskaplega er ég bśin aš fį nóg af žessum veruleikafirrta manni sem hann Össur er og žaš sem hann er aš gera žessa dagana eru hrein og klįr landrįš!

Siguršur Haraldsson, 26.8.2010 kl. 20:06

3 Smįmynd: Brynjar Žór Gušmundsson

En sįstu hann žegar hann var ķ vištali į RUV og var aš skammast yfir oršum Jóns Bjarnassonar? Hann stóš halltur, hringlaši eins og hjól vęri fest ķ öxl og mjöšm og sérist sem og fannst mér hausinn ganga ķ hringi mešan į höfšinu sauš. Ég hef sjaldan hleigiš jafn mikiš og žį.

Merkilegt hvernig manninn getur skort alla sjįlfsviršingu

Brynjar Žór Gušmundsson, 26.8.2010 kl. 21:19

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sį žaš ekki žvķ mišur en kannski sem betur fer žvķ aš žaš hefši bara pirraš mig aš horfa į žennan apa gapa!

Siguršur Haraldsson, 26.8.2010 kl. 23:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband