Rįnasjóšir!

Žvķ mišur eru lķfeyrissjóšir landsmanna aš breytast ķ rįnasjóši allir eru skyldugir til aš borga en fį ekki aš rįša neinu um fjįrfestingu žeirra eša ofurlaunastefnu forstjóra og stjórnenda žetta er meš öllu ó tękt og veršur aš breyta.
mbl.is Ósįtt viš fjįrfestingar sjóšs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tryggvi Žórarinsson

Sammįla en ég held nś samt aš žeir séu bśinir aš vera rįnasjóšir undanfarin 10 įr allavega.

Tryggvi Žórarinsson, 31.8.2010 kl. 09:26

2 identicon

Enda, jś ég borga ķ žessa blessušu skyldusjóši sem ég veit ekki hvort ég fę nokkrar greišslur śr. En ég passa samt upp į aš eiga eitthvaš ķ erlendum lķfeyrissjóšum lķka.

spritti (IP-tala skrįš) 31.8.2010 kl. 11:20

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Tryggvi žaš er hįrrétt aš minnsta kosti tķu įr!

Spritti žś getur ekki teyst į erlendu sjóšina heldur žvķ mišur!

Siguršur Haraldsson, 31.8.2010 kl. 13:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband