JÁ.

Já með dómi hæstaréttar þá vantar mun meira húsnæði fyrir utangarðs fólk í framtíðinni konur karla og börn!
mbl.is Húsnæði fyrir utangarðskonur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að vita að ég ef kýs að eyða hverri krónu í fyllirí þá taka samborgararnir það fúslega á sig að búa mér - og reka fyrir mig - heimili.

--

Og ... getur fólk í raun verið að ergja sig á því að hér varð hrun "útaf græðgi vondra kalla" þegar sama fólk vill kalla annað og enn verra hrun yfir þjóðfélagið - með því að fá að græða á bílalánagamblinu sínu? Að taka gengislán, þegar maður býr við minnsta gjaldmiðil í heimi, er síst minna gambl en að kaupa hlutabréf. Sá sem í slíku gambli hefur treyst bankamönnum sýnir með slíku trausti að hann er ekki kominn með fullorðinsþroska og ætti því ekki að standa í viðskiptum af einu né neinu tagi.   

--

Þegar galdeyrishöftin verða losuð ætla ég að eyða hverri krónu í gjaldeyrisgambl (frekar en fyllirí; eða bæði). Allt í lagi þótt gamblið fari illa, því þá einfaldlega standa samborgararnir straum af því að búa mér viðunandi heimili. Æ já, þetta er svo makalaust elskuleg þjóð! Ég er svo heppin, að þurfa enga ábyrgð að taka á sjálfri mér! Elska ykkur, kosskosskoss!!

asdis o. (IP-tala skráð) 17.9.2010 kl. 10:43

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl asdis o ég skulda ekki krónu sjálfur en það sem fyrirtæki einstaklingar og félög skulda er hrikalegt og verður ekki greitt með sama áframhaldi því ætti að jafna lánin og lækka vexti ásamt því að afnema verðtryggingu í áföngum þá fyrst mun þjóðfélagið geta farið að virka en ef ekki þá stefnum við hraðbyri í annað og stærra hrun það er fyrirséð!

Auðvitað eiga þeir sem fóru framúr sér að taka ábyrgð á því en það eru ekki allir sem gerðu það en standa samt uppi með stökkbreitt lán erlend og íslensk sem þeir geta ekki borgað af með sama áframhaldi.

Sigurður Haraldsson, 17.9.2010 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband