Flott og þarft að endurskoða.

Það er flott að stjórnlagaþing komi saman og endurskoði úrelta stjórnarskrá vonandi nást góðir fulltrúar á þingið.
mbl.is Vefur um Stjórnlagaþing í loftið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Varst þetta þú í sjónvarpinu ??

Ásdís Sigurðardóttir, 7.10.2010 kl. 13:32

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl og blessuð já og það kostaði mig vinnuna sem öryggisvörð Securitas jafn vel þótt ég hafi verið keyrður niður við að reyna að ná fram réttlæti til handa okkur!

Sigurður Haraldsson, 7.10.2010 kl. 13:55

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Obbosí, ekki gott að heyra, býrðu ekki fyrir norðan? varstu bara á ferðinni hér?  ertu búsettur í Kinninni? fyrirgefðu forvitnina

Ásdís Sigurðardóttir, 7.10.2010 kl. 15:15

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ég bý í Kinninni og fer reglulega suður gagngert til að mótmæla ástandinu fyrir mig og okkur legg allt undir nú síðast öryggisgæsluna takk fyrir spjall síðustu missera og vertu ávalt velkomin á síðu mína Ásdís

Sigurður Haraldsson, 7.10.2010 kl. 15:24

5 identicon

Gullvagninn (IP-tala skráð) 7.10.2010 kl. 16:22

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ok. ég er nú svoddann Þingeyingur að ég þarf alltaf að kanna ættir norðanmanna, hefurður búið lengi í Kinn, manstu nokkuð eftir Jónasi Hagan?

Ásdís Sigurðardóttir, 7.10.2010 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband