Įskorun!

Įskorun til rjśpnaskyttna aš reyna lenda ekki ķ žeirri stöšu aš lįta leita aš sér vęri tilbreyting ķ skammdeiginu!


mbl.is Rjśpnaskytta fundin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš meinaršu? Helduršu aš žessi mašur hafi ekki veriš aš "reyna aš lįta ekki leita aš sér"?

Ég myndi telja aš žaš hafi fariš hundrušir manna til fjalla žessa helgina žar sem žetta var fyrsta helgi sem veiša mį rjśpu į žessu įri og öllum hinum tókst aš "lįta ekki leita aš sér", žannig aš viš skulum gefa žeim smį "kredit".

Jón Ingi Jónsson (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 01:14

2 Smįmynd: Margeir Örn Óskarsson

... hundrušir.... hugsa frekar aš žaš séu žśsundir ... ef ekki tugžśsundir

Spurning um aš viš bišjum lķka alla um aš leggja bķlum sķnum ķ vetur... menn viršast jś klessa žį töluvert į veturna. Žaš vęri žvķ įgętis tilbreyting aš menn hętti žvķ. :)

Margeir Örn Óskarsson, 1.11.2010 kl. 02:12

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Hundrušir fóru til fjalla įn žess aš tżnast, utan žessi eini. Rétt.

En viš sem sleppum žvķ aš skjóta fugla okkur til skemmtunar, tżnumst ekki heldur į fjöllum vegna žess. Į žvķ eru engar undantekningar.

Gušmundur Įsgeirsson, 1.11.2010 kl. 03:32

4 identicon

Og bķddu, hvaš er nęst? Bannaš aš spila fótbolta, eša djamma, eša jafnvel vinna af žvķ aš žaš verša of mörg slys viš žetta allt saman. Er ekki bara sófinn heima framtķš okkar žar sem okkur er ekki hętt aš fara śt af žvķ aš žaš er hęttulegt?

Nei drepiš mig ekki alveg Siguršur og Gušmundur. Alltaf į aš banna allt skemmtilegt!

Gušmundur, ein lokaspurning, hver į žį aš skjóta žessa fugla svo viš getum boršaš žį?

Bjarni Rśnar Ingvarsson (IP-tala skrįš) 1.11.2010 kl. 07:29

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Lįta žessi grey vera žeir eru svo vinarlegir friša žį eins og gert er ķ Hrķsey

Siguršur Haraldsson, 1.11.2010 kl. 22:57

6 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Neinei, ég er alls ekki aš męla meš bönnum. Ašeins aš benda į aš meš žvķ aš leggja į hįlendi Ķslands aš vetrarlagi eru menn aš taka mešvitaša įhęttu.

Varšandi spurninguna hver eigi aš skjóta fuglana. Ef ég svara af eigin reynslu, žį er lķklega yfir 99% af žvķ fuglakjöti sem ég borša ališ ķ fuglabśum og slįtraš. Ég hef ķ örfį skipti boršaš rjśpu eša svartfugl sem hefur veriš veiddur villtur, og ég hef lķka einu sinni boršaš fisk sem ég veiddi sjįlfur. Ég er alls ekki aš setja śt į žaš ef menn vilja halda til veiša sportsins vegna, svo lengi sem žaš er innan hóflegra marka. En fyrir mitt leyti persónulega get ég svo sem alveg lifaš įn žess.

Gušmundur Įsgeirsson, 2.11.2010 kl. 02:10

7 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Segum tveir Gušmundur.

Siguršur Haraldsson, 2.11.2010 kl. 07:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband