Komið á það stig!

Náttúruhamfarir í heiminum eru komnar á það stig að heimsbúar þurfa að huga að öðrum gildum en nú er gert til að við tortímumst ekki með sama áframhaldi.
mbl.is Leita skjóls á húsþökum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 11.11.2010 kl. 11:33

2 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Þú hefur ekki enn svarað mér, varðandi "það sem er að gerast á hnettinum."

Mér leikur forvitni á að vita hvað það er, og afhverju þú heldur að það sé meira um það núna en hefur verið.

Og þá er ég ekki að tala um hugboð, heldur áreiðanlegar heimildir.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.11.2010 kl. 16:40

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ásdís takk

Ingibjörg það er að hefjast tímabil sem hvorki þú ég eða foreldrar né foreldrar þeirra hafa lifað sem sagt tímabil aukinna hamfara bæði af náttúru hendi og ekki síst af mannavöldum vegna gróðurhúsaáhrifa.

Sigurður Haraldsson, 11.11.2010 kl. 17:05

4 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Og hvar eru áreiðanlegu heimildirnar?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.11.2010 kl. 18:29

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Eldgos.is Bárðarbunga tímabil stórhamfara er að ganga í garð í heiminum!

Þetta kom til mín eftir að ég sá stórhamfarir á hálendi okkar milli jökla Eyjafjallajökuls og Vatnajökuls út frá honum.

Enn og aftur þakka þér fyrir innlitið líka vel við þig á síðunni

Sigurður Haraldsson, 11.11.2010 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband