Alsæmir!

Jóhanna er með alsæmir það er lögnu orðið ljóst því að hún man ekki hvað hún sagði fyrir nokkrum dögum eða þá árum það sanna staðreyndirnar!
mbl.is Hótaði ekki forsetanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Ókey.

En hvernig sjúkdómsgreinir maður mann sem með jöfnu millibili póstar hér á blogginu hótunum og upphrópunum um eldgos, byltingar og jarðskjálfta til skiptis ?

hilmar jónsson, 24.2.2011 kl. 12:47

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Ja, er hann ekki með spádómsgáfu Hilmar???

Var ekki jarðskjálfti á Nýja Sjálandi i vikunni??  Og var ekki Eyjafjallajökull að gjósa???

Og frá því að hér var minnst fyrst á byltingu, þá hafa spilltir valdhafar í Túnis og Egyptalandi vikið, og völd annarra standa á brauðfótum.

Og er ekki ennþá pissulykt i stólum Alþingismana eftir Tunnunina í haust???  Þá bjargaði tungulipurð Össurar ríkisstjórninni, og þessi Helgi sem Jóhanna var alltaf að tala um.  Og skortur á forystu er skýring þess að almenningur lét ekki kné fylgja kviði.

Sigurður hefur allavega betra skorhlutfall en Völva Vikunnar.

En hvernig er það annars með þig Hilmar, ertu kíkja við hjá Sigurði til að læra byltingartal, þú veist að Össur sendir Steingrím í frí, um leið og hlutverki hans er lokið.  Og eru þið ekki sigurvissir um þjóðaratkvæðið??

Verður Steingrími sparkað 25. apríl???, eða fyrr??

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 24.2.2011 kl. 14:33

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Hilmar já þú hefur nokkuð til þíns máls en því miður þá er það að rætast sem ég hef sagt um svo margt og það sem á eftir að koma sannaðu til! Sem betur fer get ég ekki sagt fyrir um tíman nákvæmlega þá væri ég ekki hér á meðal vor svo mikið er víst!

Takk fyrir innlitið Ómar sem fyrr og bestu kveðjur úr norðri. Er reyndar ný komin úr borginni þar sem ég fór að Alþingi en þar varð mér óglatt af öllum skítnum sem þar er, síðan fór ég að Bessastöðum þar sem ég fagnaði synjun forsetans með lýðræðisskiltið.

Sigurður Haraldsson, 24.2.2011 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband