Ef þetta er rétt.

Ef það er rétt haft eftir Jóni með Samfylkingu og VG þá er það litla álit sem ég hafði á manninum horfið!

Samfylking og Vinstri grænir skilið hrós fyrir hvað?Shocking


mbl.is Jón Gnarr í Dublin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

nkl

fyrir að halda atvinnulífinu í gíslingu.

Sleggjan og Hvellurinn, 26.2.2011 kl. 14:47

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Er það hrós?

Sigurður Haraldsson, 26.2.2011 kl. 17:02

3 identicon

Fyrir að  beita nauðsynlegum aðhaldsaðgerðum og aðskera svona mikið niður kjáni. Það þarf að grynnka á skuldunum, ekki safna þeim!

Eða ert þú svo veruleikafirrtur að það þurfi ekki að borga skuldir? Vilt þú bara taka lán og borga ekki tilbaka... og þegar einhver krefur þig um skuldina sakarðu hann um að vera ósanngjarnan, þú viljir helst bara eyða peningum sem þú færð að láni en ekki borga þá tilbaka?

Ari (IP-tala skráð) 26.2.2011 kl. 17:21

4 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

það er ekki hrós að halda atvinnulífinu í gíslingur.

Sleggjan og Hvellurinn, 26.2.2011 kl. 19:30

5 identicon

heyr heyr á Ara!

bingo (IP-tala skráð) 26.2.2011 kl. 19:33

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Veit það Þruma svo rétt hjá þér.

Ari þú ert greinilega einn af þeim sem ert til í að taka lán til að borga lán og svo koll af kolli endar bara með einu stóru gjaldþroti! Hvernig dettur þér í hug að hægt verði að borga hrun bankana og Seðlabanka+AGS+Icesave það þarf meira en lítið skerta einstaklinga til að hald að það gangi upp!

Varðandi Icesave þá er spurningin hvar eru peningarnir, hverjir hafa verið látnir svara til saka og hvað hefur komið fyrir eftir að Icesave2 var synjað af forsetanum? Auðvitað borgum við en þá verðum við líka að vita hvað við erum að borga  og hvort við þurfum yfir höfðuð að borga fall einkabanka er það flókið?

Sigurður Haraldsson, 26.2.2011 kl. 20:27

7 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

þessi kallar fóru í gæsluvarðhald um daginn... vonum að það komi eitthvað út úr þessu....      og þá sérstaklega að endurheimta stolið fé.

það gengur ekki að þeir fá kannski 2 mánaða dóm svo lifa þeir af milljörðunum sínum á Tortola áhyggjulausir.

Sleggjan og Hvellurinn, 26.2.2011 kl. 23:02

8 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Samála Þruma annað er fáránlegt með öllu! Þeir verða að fá dóm og það harðan við getum ekki sætt okkur við annað aldrei.

Sigurður Haraldsson, 26.2.2011 kl. 23:10

9 identicon

Ég og flestir í mínum nánasta vina og kunningjahóp, svo og minni nánustu fjölskyldu, kusu Jón Gnarr, ekki afþví við elskuðum hann sjálfan, sem við gerum, hann var alltaf uppáhaldsleikarinn minn, heldur afþví við vildum eitthvað NÝTT OG FRESKT inn í íslensk stjórnmál, smá BYLTINGU í hugsunarhætti og þó fyrst og fremst athöfnum. Mér þykir það leitt, því maðurinn hefur aldrei átt dyggari stuðningsmann en mig, og ég hefði kosið hann fyrir lífstíð ef hann hefði staðið sig, en ég kýs hvorki flokkshunda né varðhunda, ég kýs bara MENN. Þannig að ef hann vill halda áfram að dilla rófunni og verja þessa ríkisstjórn, afþví Samspillinginn klappar honum á kollinn og gefur honum rjóma (Ég hélt þetta væri greindur maður sem vissi að svona er farið með alla valdhafa, og akkurat svona missa þeir flestir allt vald sitt! Þetta fólk elskar þig ekki Jón minn og hann Dagur hefði lagt þig í einelti í gamla daga og þú veist það!)...þá farið hefur fé betra. Ég verð þá bara að játa mín mistök og að sá maður sem ég hef haft hvað mesta trú á allt mitt líf var bara fúskari. Gangi þér vel í einhverju öðru Jón. Ég kýs þig aldrei meir nema þú farir að gera það sem þú varst kosinn til, og eins og er sýnist mér það því miður ólíklegt! :,( Bæ bæ Æ!

Einar (IP-tala skráð) 27.2.2011 kl. 04:24

10 Smámynd: Sigurður Haraldsson

GÓÐUR EINAR EN NÚ MEGUM VIÐ EKKI GEFAST UPP ÞÓTT HANN HAFI KLIKKAÐ OG KJÓSA SÖMU FLOKKANA AFTUR ÞEGAR NÆST VERÐUR KOSIÐ!!!!

Sigurður Haraldsson, 27.2.2011 kl. 06:50

11 identicon

Jón, ef þú lest þetta, GERÐU ÞAÐ sannaðu ég hafi ekki verið fífl þegar ég kaus þig !!!!! Ertu virkilega svona ódýr og ómerkilegur? Á maður að trúa því? Hvernig dirfistu að svíkja fólkið sem studdi þig til að færa völdin aumingjum?!

Ómar (IP-tala skráð) 28.2.2011 kl. 03:54

12 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Vonandi les Jón þetta Ómar því að hann verður að fara hugsa sinn gang Sjálfstæðið er að sækja á vegna hans fáránleika og það er dapurlegt að þurfa hlusta á skoðanakannanir í þá veru!

Sigurður Haraldsson, 28.2.2011 kl. 09:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband