Ha ha ha ha.

Mikiš ofbošslega eru menn steiktir žarna ķ kerfinu aš halda įfram aš reyna viš žessa ónżtu höfn!LoL Verst er aš žetta er į kostnaš allra landsmannaFrown
mbl.is Skandia festist ķ sandinum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś getur bara sjįlfur veriš steiktur!!!!

Jóna (IP-tala skrįš) 10.3.2011 kl. 19:14

2 identicon

Svo mikill mašur aš hlęja af óförum annarra!!!!

sigrśn (IP-tala skrįš) 10.3.2011 kl. 19:14

3 Smįmynd: Brynjar Žór Gušmundsson

"Vel hefur gengiš aš dęla upp sandi ķ dag, enda er loksins komiš gott sjóvešur. Stefnt er aš žvķ aš skipiš vinni aš dęlingu ķ nótt."

Hvernig getur gengiš vel ef skipiš hefur ekki undan? hehehehe

Siguršur, ég hló lķka, kaldhęšnin er yfiržyrmandi

Brynjar Žór Gušmundsson, 10.3.2011 kl. 19:32

4 identicon

Jii hvaš žiš eruš tegir!!

Žaš er ekki fast lengur!!!

sigga (IP-tala skrįš) 10.3.2011 kl. 19:42

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Flott innkoma hjį ykkur stelpur komiš ķ heimsókn nęst žegar höfninni veršur lokaš vegna vešurs og žegar žaš er gengiš nišur žį žarf aš dęla aftur en žaš veršur ekki hęgt vegna vešurs ég hlę vegna žess aš ķtrekaš hef ég bent į aš žessi höfn sé ónżt framkvęmd og réttast vęri aš stöšva alla vinnu viš hana til aš spara peninga sem viš eigum ekki ķ dag! žegar ég var krakki og lék mér viš įnna sem ég bjó viš og gerši mannvirki śr sandi ķ sandi žį var žaš ekki góš raun žarna er nįkvęmlega žaš sama į feršinni!

Brynjar segšu.

Siguršur Haraldsson, 10.3.2011 kl. 21:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband