Var búin að sjá þetta fyrir!

Þrátt fyrir að þeir sögðust hafa stjórn á ástandinu þá var ég búin að sjá þetta fyrir!
mbl.is Fólk beðið um að yfirgefa heimili sín
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

Gott hjá þér Nostradamus.  Segðu mér, ég er hálfblankur þessa dagana, ertu nokkuð með lottótölurnar fyrir laugardaginn?

Óskar, 25.3.2011 kl. 11:01

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Blessaður það er ekki í mínu að segja fyrir þannig hlutum og ef ég gæti það væri ég ekki á lífi!

Sigurður Haraldsson, 25.3.2011 kl. 13:29

3 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Þurfti nú engan Nostradamus til að sjá þetta fyrir Óskar...ekki frekar en t.d hið mjög svo fyrirsjáanlega hrun.

Georg P Sveinbjörnsson, 25.3.2011 kl. 18:54

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ég hef fullkomna sönnun fyrir því að bankahrunið kom ekki á óvart og það er annað slíkt í uppsigningu núna sanniði til!

Sigurður Haraldsson, 25.3.2011 kl. 19:30

5 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Það er ég líka búinn að vita lengi Sigurður, þetta er rétt byrjað!

Georg P Sveinbjörnsson, 26.3.2011 kl. 01:58

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Georg hver ert þú? Líst vel á það sem þú segir og skrifar réttsýnn og kraftur í þér!

Sigurður Haraldsson, 26.3.2011 kl. 05:53

7 identicon

Já þetta er rétt hjá ykkur dómsdagsspámönnum...

Spáið nógu andskoti oft fyrir hamförum, og þá mun koma að því að þið hafið "rétt fyrir ykkur"


Alveg ótrúlegt ha?

Jón Ingi (IP-tala skráð) 26.3.2011 kl. 18:41

8 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Jón þetta er ekki svona einfalt því miður vildi að svo væri.

Sigurður Haraldsson, 26.3.2011 kl. 21:16

9 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Það er nú bara svo Jón Ingi, að fátt var fyrirsjánlegra en fjármálakrísan og skil ekki alveg afhverju þú ert að spyrða einhverja dómsdagsspádóma við framsýni og raunsæi, ( raunar afara algeng mistök að rugla saman svartsýni og raunsæi) ef einhver heldur enn að kreppur skelli á fyrir tilviljanir hefur viðkomandi ekki verið á tánum og fylgst nógu vel með.

Georg P Sveinbjörnsson, 27.3.2011 kl. 13:04

10 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Sæll Sigurður og ég þakka hrósið!

Veit ekki hvað skal segja um mig, starfa sem húsvörður, en dunda við að búa til tónlist sem Inside Bilderberg í frístundum, eldri sonur Sveinbjarnar heitins Beinteinssonar allsherjargoða og Svanfríðar Hagwaag ef það segir þér eitthvað.

Georg P Sveinbjörnsson, 27.3.2011 kl. 13:21

11 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Gerorg þekkti þau ekki persónulega en gott orð var af þeim báðum.

Sigurður Haraldsson, 27.3.2011 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband