Frįbęrt sport.

Žetta er frįbęrt sport en nśna er svo komiš aš ašeins rķkustu menn geta leift sér aš stunda žaš žvķ mišur!
mbl.is 80 jeppar yfir Sprengisand
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki er ég rķkur, langt žvķ frį.  En ég get einhvern vegin leyft mér žaš aš feršast um į jeppanum af og til, ekki eins oft og fyrir hrun en ég nota hann žó.

Žaš žarf ekki aš eiga 10 milljón króna jeppa til aš fara į jökul eša uppį hįlendi aš vetri til, minn 500žśs króna jeppi dugar alveg og rśmlega žaš.  Ef aš menn losna ekki viš žį ranghugmynd aš jeppasportiš sé sport rķka mannsins žį žurfa žeir bara aš berja hausnum ašeins fastar ķ vegginn.

Stebbi (IP-tala skrįš) 27.3.2011 kl. 11:23

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęll Stebbi ég įtti nś ekki viš aš menn žyrftu milljóna jeppa heldur įtti ég viš eldsneytiš žaš er oršiš svo dżrt aš ein žokkaleg ferš kostar aldrei minna en 60-100 žśsund meš öllu.

Siguršur Haraldsson, 27.3.2011 kl. 15:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband