Flokkręšissinar og ESB.

Einungis flokkręšissinnar og ESB afturendasleikjur elķtunar vilja kjósa meš IcesaveIII i von um aš fį betra lķf og hęrri lįn til aš geta sukkaš meira!
mbl.is 86% vilja fara ķ mįl viš Breta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

heimsendir ?

Óskar Žorkelsson, 27.3.2011 kl. 11:41

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęll nei ekki alveg en styttist ķ endalok sjįlfstęšis okkar meš sama įframhaldi elķtunnar og stjórnvalda!

Siguršur Haraldsson, 27.3.2011 kl. 11:46

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

žś ert ekki sjįlfstęšur, ertu ekki atvinnulaus og blankur ? žį ertu ekki sjįlfstęšur.. langt ķ frį

Óskar Žorkelsson, 27.3.2011 kl. 12:47

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Nei ég er ekki alveg blankur og kemur žaš ekki til af góšu, hesta įstęšan fyrir žvķ aš ég er ekki blankur er sś aš ég į ekki börn og žarf žvķ ekki aš sjį um nema mig sjįlfan og eyši ekki svo miklu žannig kemst ég įfram ķ lķfinu en žaš į bara viš um mig ekki flest alla ašra sem skulda upp ķ rjįfur og eru meš fjölskyldu.

Siguršur Haraldsson, 27.3.2011 kl. 15:16

5 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

žaš er gott aš heyra siggi

Óskar Žorkelsson, 27.3.2011 kl. 18:01

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žakka žér.

Siguršur Haraldsson, 27.3.2011 kl. 18:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband