GJALDÞROTA ÞJÓÐ!

ER AÐ SEMJA UM AÐ BÆTA VIÐ SKULD UPPÁ HUNDRUÐ MILJARÐA MEÐ ÞVÍ AÐ SAMÞYKKJA ICESAVEIII, ERU MENN EITTHVAÐ AÐ MISSA SIG HÉR?
mbl.is 4,2 milljarða lán á gjalddaga í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þjóðir er löngu gjaldþrota, það á bara eftir að viðurkenna það. En til að bjarga einhverju þarf a.m.k. að segja NEI við Iceslave3

Kristinn M (IP-tala skráð) 7.4.2011 kl. 07:51

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

NEI við icesave3, við gjaldþrot þarf að hugs fyrir salti í grautinn en ekki hvort elítan lækkar í launum.

Magnús Sigurðsson, 7.4.2011 kl. 07:55

3 identicon

Stjórnmálafólk er með ,,ég um mig frá mér til mín"-heilkenni.

Garpur (IP-tala skráð) 7.4.2011 kl. 08:30

4 identicon

Nei við Icesave,

Ég kýs nei til að vera eins og þið hin, en einnig til að fá að sjá hvernig þjóðin bregst við þegar loks renna á hana tvær grímur.

því þegar allt fer fullkomlega í vaskinn, þegar við töpum fyrir ESA og töpum fyrir íslenskum og erlendum réttum um þetta mál.  Þá fyrst fer fólk að hugsa sig almennilega um, hver á sök á Icesave, braut lögin?

þá eru auðvitað til nokkrir einstaklingar sem bera ábyrgðina er það ekki ??  Ég er ekki viss um að við munum lengur kenna Steingrími og Jóhönnu um Icesave?

Jonsi (IP-tala skráð) 7.4.2011 kl. 09:13

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Góðan dag allir. Kristinn, Magnús og Garpur þið eru þjóðhetjur!

Jonsi þú ert undirlæga elítunnar ef þú gefst upp fyrir þessu IcesaveIII eins og það er sett upp gangvart okkur! Hvar eru stofnendur Icesave og þjófarnir sem stálu peningum hvers vegna er Björgólfur T Björgólfsson ríkasti Íslendingurinn? Ef þú getur svarað því þá skal ég ræða málið fyrr ekki!

Sigurður Haraldsson, 7.4.2011 kl. 10:44

6 Smámynd: Stjörnupenni

Hann ætlar að segja nei við Icesave, lastu það ekki?

Stjörnupenni, 7.4.2011 kl. 17:24

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Stjörnupenni þú kemur líka með í hópinn og verð ísland fyrir elítunni!

Sigurður Haraldsson, 7.4.2011 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband