Hamfarir!

Žetta eru hamfarir og koma mér ekki į óvart  žvķ aš žetta er nįkvęmlega žaš sem ég hef séš og  żtrekaš varaš viš! Bśum okkur undir aš gjį muni opnast ķ suš-vestur lķkt og žegar Lakagķgar gusu!
mbl.is Kolnišamyrkur į mišjum sumardegi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žaš sem öskufalliš er verst ętti fólk alls ekki aš vera žvķ aš žaš er stór hęttulegt!

Siguršur Haraldsson, 23.5.2011 kl. 12:41

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

SIggi, ég held ég žoli ekki meira :(

Įsdķs Siguršardóttir, 23.5.2011 kl. 14:24

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęl hugsašu um fókiš sem er ķ blind öskubyl viš höfum žaš žokkalegt ennžį aš minnstakosti.

Siguršur Haraldsson, 23.5.2011 kl. 15:51

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

segšu, ég er einmitt aš hugsa til žess fólks og prķsa mig sęla žó svo mér lķši illa

Įsdķs Siguršardóttir, 23.5.2011 kl. 17:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband