Augnablik.

Augnablik hélt ég aš žetta vęri hjį okkur en žegar ég rżndi betur ķ fréttina žį sį ég aš um Lettland vęri aš ręša, mįliš er nefnilega aš žegar žingiš okkar sį til žess aš bara Geir H Haarde yriš deigin fyrir landsdóm įsamt žvķ aš fjöldi žingmanna er enn į žinginu sem žetta gęti vel įtt viš eins og žarna ķ Lettlandi!

mbl.is Zatlers vill rjśfa žing
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Siguršur. Ég hélt lķka aš žetta vęri um Ķslenska žingiš og forsetann. Žetta er eins og žś bendir į, nįkvęmlega sama stašan ķ Lettlandi og į Ķslandi.

Spillingaröfl bęši hér og žar žjóna mafķunni, og engan žingmann mį rannsaka, žó er vitaš mįl, aš afbrotamenn sitja enn į žingi!

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 29.5.2011 kl. 08:57

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Nįkvęmlega žaš er stóra vandamįliš hjį okkur og viš erum heilažveiginn af žessari fjórflokksmafķu! Nś sķšast ętlar Samfylkingin aš bęta lżšręšiš innan sinna raša žar segi ég aš žeir ętli aš bęta flokksręšiš og ekkert annaš žvķ aš ef Samfó vęri virkilega til ķ aš bęta sig žį myndu žau gefa žaš śt sem umbętur ķ lżšręšismįlum almennt en ekki bara innan sinna raša!

Siguršur Haraldsson, 29.5.2011 kl. 09:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband