Hvaða fólk er þetta?

Mað er bara spyr sig hvaða fólk er það sem vill ESB ekki þekki ég það í svo miklu mæli eins og könnunin segir til um!
mbl.is 57,3% segjast andvíg ESB aðild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

hvaða vitleysingar eru það sem vilja halda íslandi við óbreytt ástand.. algerir fábjánar..

Óskar Þorkelsson, 16.6.2011 kl. 18:15

2 identicon

Ja detti mér nú allar dauðar lýs úr höfði, nú er ég sammála þér Siggi, ég vill í ESB.

En hvað varðar það að þú hittir ekki neinn sem vill vera utan ESB, þá er ástæða þess nú tiltölulega einföld tölfræði. Þú býrða á norðurlandi í sveit ekki satt?

Líkurnar á því að hitta NEI manneskju eru afar litlar á landsbygðinni, flestir NEIjarar eru líka á höfuðborgarsvæðinu.

Svo eru þetta líka stór hluti "Elítur" sem segja nei, mér segist svo hugur að þú umgangist nú ekki mjög mikið af þeim skrumurum.

En ég ætla að vera Gangleri áfram hvað sem þér kann að finnast um það. Óþarfi að stökkva upp á nef sér þó ég skjóti annaðslagið á þig... :)

Gangleri (IP-tala skráð) 16.6.2011 kl. 19:33

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk fyrir innlitið Óskar og Gangleri

Sigurður Haraldsson, 16.6.2011 kl. 20:36

4 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Já sinnar leinast víða... en þeir hafa hljótt um sig vegna þess að NEI sinnar eiga það til að vera svolítið öfgafullir. Kalla fólk landráðamenn og fleira.

Sleggjan og Hvellurinn, 16.6.2011 kl. 21:01

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Því miður verður þeirri staðreynd ekki breitt að ESB og Evran eru að hrynja til grunna innan fárra ára, gæti gerst nú þegar á þessu ári!

Sigurður Haraldsson, 16.6.2011 kl. 22:06

6 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Og krónan hvað......   á blússandi siglingu  ;)

Sleggjan og Hvellurinn, 16.6.2011 kl. 22:32

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ertu búin að segja Merkel frá þessu Siggi svo hún geti gert ráðstafanair í tíma ?

Óskar Þorkelsson, 17.6.2011 kl. 03:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband