Stórkostleg niðurstaða.

Þessari niðurstöðu fagna ég heils hugar og segir ferfalt húrra fyrir þeim sem hlut eiga í máliSmile
mbl.is Fjármögnun ganga tryggð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

gott þú ert sáttur Sigurður .... ég vænti þess þá að þú komir suður um helgina til að verða vitni af þeim gjörning þegar "kveikt" verður á sorgarkassanum "HÖRPU"  .... væntanlega við lófaklapp og fögnuð "áhanganda" ...

Jón Snæbjörnsson, 17.8.2011 kl. 16:33

2 identicon

Opinberar framkvæmdir á kostnað íslenskra skattborgara teknar að láni og allt mun þetta verða innheimt í sköttum með vöxtum og vaxtavöxtum eins og Harpan og annað sem hér er byggt af lánsfé tekið af ríki og sveitarfélögum. Eins gott að þetta sé ákaflega þjóðhagslega hagkvæmt. En væntanlega skilar þetta litlu sem engu í gjaldeyrissparnað eða aukningu á þjóðartekjum en verður bara einn af steinunum sem bætast við byrði þjóðarinnar sem er með hröðustu skuldasöfnun meðal vestrænna þjóða og núverandi stjórn virðist í raun hafa gefist upp fyrir fjárlagahallanum. Fjárlagahallinn og skuldasöfnun mun smám saman draga allt súrefni úr íslensku viðskiptalífi enda mun þetta verða innheimt. Í fyrra fór 1 króna af hverjum 5 sem greidd var í skatt í vaxtagreiðslur lána ríkisins.

Þetta verður í raun eins og að míga í skóna sína. Vefur þjóðinni inn í áframhaldandi skuldir, gerir það enn ólíklegri að tækist að komast út úr gjaldeyrishöftunum.

Á að setja gjaldhlið á þetta? Eða tekur það nokkur árþúsund ef svo er er þetta bull í þessu árferði. Hreppapólitík á kostnað landsmanna enda er víglína þjóðflutninganna í Leifsstöð ekki við útjaðar höfuðborgarsvæðisins, það er hin nöturlega staðreynd. Gjaldeyristekjurnar eru af sjávarfangi, áli og ferðamennsku og raunar er þjóðarkakan að minnka.

Vonandi verða það þá íslenskir verðtakar og íslenskir launamenn sem fá þessa vinnu sem á væntanlega meira skylt við atvinnubótarvinnu. Það er munur á þessu og virkjunarframkvæmdum og uppbyggingu iðnaðar eða annarar útflugingsstarfsemi, þetta er agnarlítill plástur á blæðandi sár og hefur lítið vægi fyrir fáa aðra en búa sitt hvorum megin við gagnamunnan.

Gunnr (IP-tala skráð) 17.8.2011 kl. 16:56

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Jón sennilega ekki en það væri ekki úr vegi að mæta þar og láta heyra í sér hvað þessi framkvæmd sem Harpan er hræðileg í ljósi þess að hagkerfið er að sligast undan svona flottræðishætti!

Gunnar þá á að borga í þessi göng svo það verða þeir sem nota þau sem á endanum borga. 

Sigurður Haraldsson, 17.8.2011 kl. 18:59

4 identicon

Er það Sigurður?, þetta virðist vera merkileg fjármögnun. Annað hvort er þetta sjálfbær framkvæmd eða ekki og þessi er það því miður augljóslega ekki. Þetta er ekkert annað en venjuleg framkvæmd kostuð af skattborgurum í gegnum ríkissjóð hitt er bara til að kasta ryki í augun á fólk.

Það bíður væntanlega 25% niðurskurður á íslenska velferðar/ríkisgeiranum og "líkvaka" ráðlausrar ríkisstjórnar og stjórnarandsöðu með gengarlausri skuldasöfnun endar augljóslega í ósköpum innan ákaflega skamms. Það vanar að minsta kosti 40 miljarða til að ná saman fjárlögum 2012 og þá er búið að taka vaxtagreiðslurnar út úr dæminu, lausnin er að taka lán fyrir vaxtagreiðslunum og yfirdrættinum. Þetta er því miður ekkert flóknara en þetta.

Gunnr (IP-tala skráð) 18.8.2011 kl. 08:58

5 Smámynd: Landfari

Sigurður, reikinmeistarar þeirra sem eiga peninga hafa komist að því að þetta getur aldrei borgað sig. Þess vegna þarf ríkið að fjármgna þetta frá A-Ö.

Munurinn á að fara skarðið og göngin er allt of lítill til að umferð um göngin verði almenn að sumrin nema það kosti sáralítið í göngin. Umferðin er bara ekki það mikil á svæðinu að þau geti borið sig ef það kostar sáralítið í þau.

Auðvitað væri gaman ef þetta gengi upp en áhættan er allt of mikil að þetta lendi á skattreiðendum.

Landfari, 18.8.2011 kl. 20:03

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Umferð um þetta svæði er mun meiri en almenningur gerir sér grein fyrir.

Sigurður Haraldsson, 19.8.2011 kl. 18:28

7 Smámynd: Landfari

Ertu þá að tala um einhverja sem keyra það hratt að teljarar vegagerðarinnar nái ekki að greina þá???

Það eru til opinberar tölur um hvað það fara margir bílar þarna um og þeir sem eru að reikna út hagkvæmni svona gangna eru ekkert að giska á hver umferðin er. Það sem þeir þurfa að "giska" á er hvað stór hluti hennar fer um göngin og hve margir keyra gömlu leiðina. Þar hefur áhrif á hve mikill tími sparast og hve mikið kostar í göngin.

Ei nokkuð pottétt leið til að fá sem flesta í göngin er að stja upp vegtoll á gömlu leiðina um Víkurskarð og hafa hann hærri en um göngin.

Landfari, 19.8.2011 kl. 22:12

8 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Það er góð hugmynd Landfari.

Sigurður Haraldsson, 20.8.2011 kl. 00:38

9 Smámynd: Landfari

Það er greinilegt Sigurður að þú vilt þessi göng, sama hvað þau kosta og hverjir borga :)

Landfari, 20.8.2011 kl. 22:23

10 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Hefur þú farið um Héðinsfjarðargöng Landfari og ef svo er þá sér þú að þessi göng eru bara sýnishorn af þeim göngum sem ég og þú ásamt öllum hinum erum að borga og munum borga þar til við föllum frá!

Sigurður Haraldsson, 21.8.2011 kl. 10:53

11 Smámynd: Landfari

Sigurður minn, ég er ekki að gagnrýna vegabætur. Ég hef farið um Héðinsfjarðagöng og Stákagöng og Siglufjarðarskarð.

Það var til dæmis aldrei minnst á það að þegar verið vara að byggja Héðinsfjarðargöng að það kallaði á tvöföldun gangnanna um Ólafsfjarðamúla fyrir en eftir að þeim var lokið. Þetta var þó fyrirséð því ef umferðin um Héðinsfjarðargöng yrði sú sem þyrfti til að réttlæta þau væru Múlagöngin of lítil.

Ef sá kostnaður hefði verið með í myndinni hefði engum dottið í hug að fara af stað með framkvæmdina. 

Það sme ég er að gagnrýna er forgangsröðunin. Það eru aðrir staðir á landinu þar sem vegabætur skila meiru en Vaðlaheiðargöngin.

Hvaðfjarðargöngin eru snildardæmi um einkaframkvæmd þar sem menn fara sjálfviljugir í göngin gegn greiðslu. Greiðslan er það hófstillt að menn sjá sér hag í að greiða.  Þess vegna eru það margir sem greiða og þess vegna er hægt að hafa gjaldið þetta lágt, en samt greiða allan rekstrarkostnað ásamt því að niðurgreiða stofnkostnað.

Þessu er eki að heilsa með Vaðlaheiðargöngin. Þar kemur sjálfviljug umferð ekki til með að greiða rekstrar og stofnkosnað. Þetta vita menn sem vit hafa á þessum málum og taka ekki þá áhættu með eigin fé. Þess vegna er ríkið í ábyrgðum fyrir greiðslum sem er allt of mikil hætta að reyni á.

Landfari, 21.8.2011 kl. 19:26

12 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll ef svo er þá er þetta klárlega bruðl, samt sem áður þurfum við að fá nánast örugga tengingu milli landshluta allt árið en Víkurskarð býur okkur ekki upp á það eins og það er upp byggt.

Sigurður Haraldsson, 22.8.2011 kl. 16:21

13 Smámynd: Landfari

Það farast nú ekki himin og jörð þó að einstöku sinnum dragist um einn tvo daga að koma vörum til Húsavíkur.

Svo væri nú meira hægt að leggja í svona nýframkvæmdir ef vöruflutningar færu áftur á sjó svo þörfin á viðhaldið á vegunum minnkaði.

Eins og staðan er í dag er vegagerðin að greiða niður flutningskostnað því vegirnir fara mjög illa undan þessum þungaflutningum sem um þá fara núna.

Landfari, 22.8.2011 kl. 18:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband