Getum við treyst Ólafi?

Mitt svar er NEI eftir það sem undan er gengið því var það ekki hann sem dansaði í kringum alla útrásarþjófanna og veitti orður hægri vinstri! Samt er ég ánægður með forsetan vegna framistöðu hans og staðfestu í Icesave málinu sem stjórnvöld ætluðu að troða upp í óæðri endann á þjóðinni ekki bara einu sinni heldur aftur og aftur!

mbl.is Ólafur Ragnar skipti um skoðun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei. Ólafi Forseta er ekki treystandi. Hef fylgst með kauða síðan fyrir 1990 og allan þann tíma hefur hann verið einhver mesta hentistefnutík Íslenskra pólitíkur. Sagt hafa mér eldri menn að svo hafi einnig verið fyrir mitt stjórnmálaminni. Mér hefur nær alltaf verið beinlínis illa við Ólaf Ragnar Grímsson. Þó svo að afstaða mín í hans garð hafi mildast svolítið eftir Icesave rugl stjórnvalda.

Kristján Sigurðsson (IP-tala skráð) 4.9.2011 kl. 17:35

2 Smámynd: Snorri Hansson

Ólafi forseta er fullkomlega treystandi. Hann hefur alla tíð viljað styrkja framsækin fyrirtæki.

Hann hafði enga möguleika til að vita að bókhald „Útrásarvíkinga“ var falsað og að endurskoðendurnir voru í samfloti með þeim. Að hnýta í forsetann fyrir að sitja með þeim í flugvél er einfeldningslegt.

Snorri Hansson, 5.9.2011 kl. 02:16

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Kristján já hann vann verulega á í Icesave málinu.

Sæll Snorri já það er nokkuð einfeldnislegt en samt sáu skarpir menn í gegnum þessa kumpána útrásarinnar!

Sigurður Haraldsson, 5.9.2011 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband