Upp kom talan 13.

Þegar ég fór í inntökupróf í lögregluna þá fékk ég töluna 13 í rásnúmer það þótti mér miður því að sú tala hefur alltaf verið óhappatala hjá mér enda lenti ég á biðlista vegna mikillar þátttöku í lögreglustarfið, þrátt fyrir að hafa staðist prófið og leið mín lá ekki inn í lögregluna áslókn í það starf var svo mikil að ekki komist ég af biðlistanum. Nú bjóðast 13 þúsund krónur í uppbót og sú tala hefur ekki breyst neitt til hins betra og þarna er sönnun þess kominn því að ekki veit ég til þess að nokkur lögrelumaður sé ánægður með það sem þeim var boðið!
 
Sjáumst á Austurvelli þann 01.10.2011. Mælirinn er fullur gegn þessu liði sem ekki er í neinni tengingu við okkur almennan borgara þeirra tími er liðinn!

mbl.is Lögreglumenn geta engu treyst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Engar óhappa né happatölur eru til.. þetta eru bara tölur.

En heyrðu, segjum sem svo að stjórnmálamenn hækki launin hjá lögreglu rétt fyrir mótmæli, munu þá lögreglumenn standa með okkur eða kvölurum okkar og þeirra. Munu þeir selja sálu sína, mun þá standa með á alþingi

DoctorE (IP-tala skráð) 24.9.2011 kl. 18:42

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sjáum til það verður fróðlegt að vita hvernig þetta fér á Laugardaginn, sjáumst félagi.

Sigurður Haraldsson, 24.9.2011 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband