Ekki gott mįl.

Žetta er ekki gott mįl žvķ aš ég kannast viš svona bull frį žvķ aš ég var ķ stuttri heimsókn ķ Bretlandi og vinur minn landflótta Ķraki fékk aš hringja śr sķma mķnum en žaš sem ég įttaši mig ekki į aš hann hringdi til Kśvęd og ķ gegnum Ķsland svo žau fįu og stuttu sķmtöl kostušu mig 120.000 kr.
mbl.is 23,3 milljóna sķmareikningur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og hvaš er bulliš, žś vęntanlega hefur gert žér grein fyrir žvķ aš žegar žś ert staddur ķ śtlöndum og hringir śr sķma meš kort frį Ķslandi žį ertu aš borga eins og žegar žś hringir til śtlanda. Rétt eins og ef hringt er ķ žig žį greišir žś mismunin į innalnadssķmtali og žvķ verši sem žaš kostar aš hringja til śtlanda.

Ekker óešlilegt viš žetta.

Haraldur Haraldsson (IP-tala skrįš) 19.10.2011 kl. 12:22

2 identicon

Žetta hafa veriš dżr sķmtöl..  En hver ętli raunkostnašur sķmafyrirtękjana almennt sé ķ svona tilfellum?  Ž.e. hve stór upphęš af žessum 120.000,- kr. ętli hafi veriš beinn śtlagšur kostnašur..og žį hve mikiš hefur runniš ķ žeirra egin vasa.  Mér žętti fróšlegt aš vita žaš..

Gušjón Rśnar (IP-tala skrįš) 19.10.2011 kl. 12:23

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęll Haraldur, ekki gerši ég mig grein fyrir aš meš žvķ aš hringja śr sķmanum vęri veriš aš taka svo hįtt gjald, engin ašvörun barst frį Sķmanum um aš svo stórar upphęšir vęru aš hrśast inn į reikning minn!

Sęll Gušjón žetta er klįrlega okur og ekkert annaš!

Siguršur Haraldsson, 19.10.2011 kl. 12:53

4 identicon

spurning meš aš fara innį siminn.is og kynna sér gjöldin įšur en fariš er śt.. žaš getur veriš dżrt aš hringja erlendis en aušvitaš er žaš 100% į žinni įbyrgš aš skoša žetta ekki įšur en žś ferš śt, sķšan geturšu fylgst meš notkuninni į siminn.is į mešan žś ert erlendis

Jenni (IP-tala skrįš) 19.10.2011 kl. 14:54

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęll Jenni žį hefši mašur žurft aš hafa ašgang aš tölvu žaš var ekki svo sjįfsagt žegar žetta geršist 2002. Samt er hęgt aš segja aš mašur hafi styrkt žennan Ķraka meš žessu žvi aš hann var aš reyna bjarga mįlum heima fyrir.

Siguršur Haraldsson, 19.10.2011 kl. 15:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband