Er lögregla eitthvaš sem mį allt!

Annaš eins bull hef ég ekki lesiš mjög lengi annaš hvort er fréttin uppspuni eša klśšur aldarinnar hjį Dönsku lögreglunni hafi veriš į ferš!
mbl.is 179 stungur sagšar vera sjįlfsmorš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Mašur gęti haldiš aš žetta hafi gerst žegar moršdeildin žeirra žarna viš Įlasund var į leišinni heim af įrshįtķš, og žeir żmist of saušdrukknir eša syfjašir til aš fjalla um mįliš. Ef žaš er eitthvert sannleikskorn ķ žessu, myndi ég segja aš skķturinn sem žeir žurfa aš vaša, sé ansi djśpur.

Bergljót Gunnarsdóttir, 24.10.2011 kl. 14:20

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęl jį nįkvęmlega žaš er eitthvaš mikiš bogiš viš žetta mįl.

Siguršur Haraldsson, 24.10.2011 kl. 18:41

3 Smįmynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Hvernig Įlasund, se er vķst ķ Noregi, komst inn ķ žetta hjį mér, veit ég ekki, en eftir aš hafa ath. į kortinu reyndist Viborg vera į Jótlandi, eša viš Limafjöršinn.

Ég held aš heilinn ķ mér sé ekki alveg aš meštaka fyrstu frostin. Hvernig skyldi mašur verša ķ vor?

Bergljót Gunnarsdóttir, 24.10.2011 kl. 19:06

4 Smįmynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Taktu bara ekki aš žér nein sakamįl į mešan heilinn er aš komast ķ gang, Bergljót mķn.

Annars er ég sammįla ykkur, žaš hlżtur eitthvaš aš vera meira en lķtiš bogiš viš žetta mįl, sé žaš svona vaxiš.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 24.10.2011 kl. 21:22

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Viš fįum bara góšann vetur og žį gengur žetta allt betur hjį okkur aš skilja svona bull.

Siguršur Haraldsson, 24.10.2011 kl. 22:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband