Hjá mér ríkir ekki gleði!

Hjá mér ríkir ekki gleði nú þegar ljóst er að þarna á engu að breyta og flokkurinn verður áfram spilltur og einkavinavæddur, en eitt get ég sagt með góðri samvisku að þennan flokk mun ég aldrei kjósa! Vorkenni samlöndum mínum fyrir að láta leiða sig í sömu villu og verið hefur um árabil hjá Sjálfstæðisflokknum.
mbl.is Bjarni sigraði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 20.11.2011 kl. 15:49

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.11.2011 kl. 15:54

3 Smámynd: Guðmundur Pétursson

FLokkurinn er náttúrulega vonlaus með viðskiptasóða eins Bjarna við stjórnvölinn. Hvað er hann aftur með mörg gjaldþrot á bakinu sem stjórnarformaður? BNT, N1, Vafningur.

LOL, FLokkurinn er að grafa sína eigin gröf og er það kannski val. Ekki mun ég gráta hann.

Guðmundur Pétursson, 20.11.2011 kl. 22:04

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

    Hvernig er hægt að ætlast til að hann breytist,á sama tíma og hrunflokkur er við völd og ögrar þeim stöðugt. Auðvitað viðhalda þeir hefðinni,urra soldið og semja svo.  Þar á kreiki er margur óhreinn andinn,,,,alla vikuna skal ég fá fólk á listann minn,þú veist hvað ég meina,Sigurður Haralds. KV.

Helga Kristjánsdóttir, 21.11.2011 kl. 03:35

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Guðmundur, já við munum ekki gráta!

Sæl Helga, já ætli ég geti mér þess ekki til!

Sigurður Haraldsson, 21.11.2011 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband