Vonandi!

Vonandi fáum við í jólagjöf kærur á hendur einhverjum að þeim sem hér stálu formúlum úr kerfinu og hafa ekki enn þurft að borga krónu til baka né sætt fangelsisvist fyrir! Því segi ég áfram Sérstakur þjóðin vonar að þú náir í skottið á þessum glæpamönnum fyrr en seinna.
mbl.is Allir kæra gæsluvarðhaldið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

Sæll Sigurður

Allir vona að ég held að Serstakur nái þeim sem gerðu þessi axarsköft En ég held að það sé verið að setja á svið einhverskonar leikrit svo að þeir sleppi vegna formgalla,Við stjórnarskypti var talað um að það þirfti að setja lög um hitt og þetta og enn er talað um að það þurfi að setja lög en ekkert gerist það eru ekkert nema svikarar við völd. þannig hefur mér sýnst þetta alt vera...SÍNDARMENSKA TIL AÐ BLEKKJA ALMENING...

Jón Sveinsson, 1.12.2011 kl. 21:57

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Jón, já það er nákvæmlega sú tilfinning sem ég fæ fyrir þessu öllu saman eintóm sýndarmenska til að friða okkur sem allra allra lengst! En ég vona að þjóðin vakni og rísi upp á afturlappirnar gegn mafíuni!

Sigurður Haraldsson, 1.12.2011 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband