Hvað?

Hvað er í gangi búslóð greidd eins og um heilt einbýlishús hafi verið að ræða! Við erum að tala um dauða hluti og á okkar kostnað! Helvítis kjaftæði og ekkert annaðAngry
mbl.is Tryggð fyrir á sjöttu milljón en 75 bættar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég segi ekki vá við fréttinni en ég get sagt eitt þetta geta verið hlutir metnir á miljarða án þess að við vitum um það ég á rosalega dýra hluti og þeir eru ekki nýasta nýtt enda sennilega flestir komnir vel yfir 250 ára aldur ef ég myndi selja mitt ja sennilega fengi ég einhverja miljarða en ekki á íslandi því hér eru allir svo látekju að ég gæti ekkert sellt hugsa áður en skrifað en nema nátturulega þú vitir hvað hlutirnir kostuðu sem voru í gánum

Ragnar Þór Ragnarsson (IP-tala skráð) 17.12.2011 kl. 04:04

2 identicon

Var ekki innbúið trigt af eigenum,samþikt af triggingjafélagi,og fékk bætur,,, þett er mesta hækkun í hafi sem ég hef heirt um,,,,,,,,,,, er ekki komið nog af rugli

Stebbi Gísla (IP-tala skráð) 17.12.2011 kl. 05:09

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ragnar þetta er bull og verður alltaf bull sama hvað hver segir þvi ekki er um lifandi hluti að ræða heldur dauða!

Samála Stebbi!

Sigurður Haraldsson, 19.12.2011 kl. 00:37

4 identicon

sigurður er ég að bulla ég á til orð þú greinilega veist ekki hver ég er ég er eini maðurinn á íslandi sem geri við gamla hluti og sel þetta eru nú hlutirnir sem þið hin hendið það er enginn kreppa hér get ég sagt ykkur ekki miða við jóla gjafir sem fólk verslar þið eruð ekkert að spara þannig það sé á hreinu ég keyfti enga hafði vit á að nota peninga í mat ekki gjafir og svo enginn matur um jólinn fullt af hlutum sem þið kaupið er bull og helvítis ó nauðsin og ef þú ert ekki sammála er það í lagi en að segja það sem ég segi bull er lygi ég á búslóð sem er metinn á fleiri tugi míljóna enda flest komið yfir 250 ára aldur ég veit hvað ég segi og hef vit á mínum staðreindum en það hefur þú EKKI

Ragnar Þór Ragnarsson (IP-tala skráð) 28.12.2011 kl. 08:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband