Var aš hringja!

Ég var aš hringja ķ stöš-2 og óska eftir žvķ aš žeir myndu rjśfa śtsendingu į Kriddsķldini en žeir tjįšu mér aš sį möguleiki vęri ekki ķ boši fyrir hinn almenna borgara, viš veršum žvķ aš slökkva hvert og eitt til aš losna undan žessu kjaftęši sem frį stöšini kemur! Glešilegt įr.
mbl.is Erum meš meirihluta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sparaši mér sķmtališ Siguršur, hef ekki eyšilagt gamlįrsdag meš žvķ aš kveikja į žessum óskapnaši ķ žrjś įr.  Glešilegt įr barįttujaxl.

Magnśs Siguršsson, 31.12.2011 kl. 16:59

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég horfi ekki į žennan žįtt. Sem og hef ég ekki geš ķ mér aš hlusta į ręšu forsętisrįšherra.

Glešilegt įr

Gušni Karl Haršarson, 31.12.2011 kl. 17:12

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk félagar og glešilegt įr.

Siguršur Haraldsson, 31.12.2011 kl. 17:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband