Einmitt!

Við látum ekki fármálaelítuna kúga okkur meira!
mbl.is Íslendingar sýndu hugrekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnst líka fáránlegt að stjórnvöldum fannst ekkert mál að slengja þessu á þjóðina en það er algjörlega ómögulegt að koma til móts við heimilinn í landinu fyrir því eru bara engir peningar til.

Valdi (IP-tala skráð) 27.2.2012 kl. 03:04

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll, já það er allt við það sama á þeim bænum ekki slakað á um þunmlung til handa þegnum landsins en þegar kemur að þeim sjáfum og yfirstéttini þá vefst það ekki fyrir þeim að afskrifa meiri part skulda og hækka laun!

Sigurður Haraldsson, 27.2.2012 kl. 09:55

3 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Hefði Ólafur Ragnar borið þá gæfu að samþykkja lögin um samþykkt Icesave væri málið úr sögunni. Búið og greitt af þrotabúi Landsbankans!

En við erum ekki búin að klára þetta mál enn.

Skammsýnin, hrokinn og þröngsýnin varð því miður ofan á.

Guðjón Sigþór Jensson, 27.2.2012 kl. 12:46

4 identicon

Sæll Sigurður Þingeyingur - sem og aðrir gestir, þínir !

Guðjón Sigþór; Mosfellingur !

Einn ganginn enn; þarf ég að leiðrétta ambögur, þínar.

Íslenzkum skattgreiðendum; ber engin skyldan til, að gangast í ábyrgðir, fyrir æfintýramennsku þess fólks - innlends, sem erlendis, sem tók þátt í spilavíta ósvinnu Landsbankans, þá einkarekins, á nokkurn handa máta.

Síðan hvenær; hafa almennir borgarar, í Bandaríkjunum, ábyrgst sukk þátttakenda, í Las Vegas vítunum - fremur en Frakkar, gagnvart Monte Carló spila spéi, Guðjón Mosfellingur ?

Þú ert varla; svo tornæmur Guðjón minn, að þér sé ekki farið að skiljast enn, eða hvað ?

Með beztu kveðjum, úr Árnesþingi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.2.2012 kl. 16:03

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sælir Guðjón, sem betur fer þá eigum við enn fólk sem þorir að takast á við peningavalda elítuna í heiminum en þú ert ekki einn af þeim enn sem komið er.

Sælir Óskar og hafðu þökk fyrir þitt innlit

Sigurður Haraldsson, 27.2.2012 kl. 17:38

6 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Óskar og Sigurður:

Icesave skuldin verður greidd af þrotabúi Landsbankans, EKKI íslenskum skattgreiðendum hvað allir athugi svo framarlega sem innistæður duga fyrir þeim! Annað eru ómerkileg ósannindi.

Þið vaðið því illilega reyk, kannski vitið þið ekki betur eftir að ýmsir þjóðkunnir menn hafa verið að afvegaleiða þjóðina.

Kynnið ykkur betur rök þeirra sem vildu samninga! Þar eru helstu lögfræðingar landsins á borð við Ragnar Aðalsteinsson.

Góðar stundir!

Guðjón Sigþór Jensson, 27.2.2012 kl. 20:14

7 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Mig grunar að þröngt sé vitið hjá Guðjóni Sigþór Jenssyni. Málið var nefnilega ekki um það að best væri að samþikkja landráðasamninginn þennan kenndann við ICESAVE. Málið var um það hvort við, þjóðin, fólkið sem býr á þessu landi skulu ábyrgjast greiðslu vegna þessa landráðasamnings. É hvað við nei vegna þess að ef þrotabúið hafði nægt fé til að grreiða þetta, þá skal þrotabúið gjalda. Ég ábyrgist ekki greiðslur úr þrotabúum annarra allmennt og heldur ekki í þessu tilfelli. Þér Guðjón er hinsvegar frjálst að greiða þessa áföllnu vexti sem komnir væru á samninginn ef hann hefði verið samþykktur, verði þér að góðu.

Landið mitt Ísland, þjóðin mín og allir sem hér búa ættu með réttu að muna og framkvæma það rétta. Ef einkafyrirtæki fer á hausinn þá fer það á hausinn og ber hvorki mér né öðrum þeim sem ekki voru valdir að gjaldþrotinu að koma nærri greiðslum eða ábyrgðum vegna gjaldþrotsins. Allavega ef maður gerir ráð fyrir því að maður hafi ekki verið valdur að gjaldþrotinu. Þeir sem hinsvegar áttu fyrirtækið og þeir sem stjórnuðu fyrirtækinu eru þeir sem ættu með réttu að bera ábyrgð og ég er ekki einn af þeim.

Kanski guðjón sé með fyrirtæki sem er á leið í þrot og ætlaðist svo til þess að við hin værum svo vitlaus að vilja greiða gjöld þess fyrirtækis úr egin vasa. Enn og aftur NEI TAKK... Mér ber ekki að gangast í ábyrgð fyrir skuldir óreiðufjárglæframanna. Ég á nóg með að ábyrgjast mínar skuldbindingar svo ég fer ekki að ábyrgjast hvorki þínar skuldir né annarra, skrifa ekki uppá fyrir nokkurn mann.

Með kveðju og von um að gáfnafar þjóðarinnar verði betra í nánustu framtíð.

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 27.2.2012 kl. 20:32

8 identicon

Komið þið sælir;sem fyrr !

Guðjón Sigþór !

Ekki ætla ég; að þú kjósir að snúa, út úr orðum okkar Sigurðar viljandi, sem þú þó gerir, með þessum nýrri andsvörum, þínum.

Ríkisábyrgð; að fullu og öllu, á greiðslum úr Landsbanka þroti, var ein megin krafna, ykkar Icesave fylgjenda.

Ég er ekki farinn að kalka svo, að ég muni ekkki rétt, Mosfellingur góður.

Og; að endingu, Guðjón minn ! Um ekkert er að semja, við nýlendu ribbaldana Brezku - sem Hollensku, af okkar hálfu.

Þætti vænt í að vita; hvort þú hafir spurt Indverja og Indónesa, hvort þessir Evrópsku þjófar, séu búnir að gera sín skuldaskil við þá, eftir ruplið frá nýlendu tímanum, Guðjón Sigþór ?

Svo; ég nefni einungis, 2 fyrrum nýlendna, Breta og Hollendinga.

Hinar sömu kveðjur - sem fyrri; öngvu, að síður / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.2.2012 kl. 20:54

9 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sælir Ólafur, þakka innlit og góð skrif.

Nákvæmlega Óskar!

Sigurður Haraldsson, 27.2.2012 kl. 23:14

10 Smámynd: Landfari

Guðjón Sigþór, smá tillaga hér. Kynntu þér efni Icesave samningana áður en þú veður víðar um bloggheima til að aulýsa fákunnáttu þína um þetta mál.

Kynntu þér sérstaklega vaxtakaflann í samningnunum báðum og lögfræði og umsýlukostnað  í þeim fyrri og almennt um ábyrgðir.

Ef þú nennir því ekki, gerðu það þá sjálfs þins vegna að sleppa því að vera að tjá þig um þá.

Landfari, 27.2.2012 kl. 23:15

11 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Eruð þið gjörsamlega staurblindir? Af hverju viðurkennið þið ekki staðreyndir?

Það er heimska að halda því fram að þjóðin þurfi að borga einhvern kostnað vegna Icesave þegar innistæður eru nægar.

Þetta mál er arfavitlaust til þess fallið að grafa undan ríkisstjórninni hversu skynsamlegt sem það kann að vera. Þar hefur forsetinn sýnt af sér að framkvæma verstu kórvillu í sögu lýðveldisins.

Þið ættuð að skoða þetta mál betur áður en þið úthúðið sdamborgurgum ykkar með miður virutlegum skömmum.

Guðjón Sigþór Jensson, 28.2.2012 kl. 10:18

12 identicon

Komið þið sælir; enn !

Guðjón Sigþór !

Í stað þess; að ráðast að okkur, með einhverjum persónulegum skömmum, mættir þú alveg, rifja upp þín fyrri skrif, um Icesave gjörningana, meðal annarrs - ''Stöndum með Icesave'' ; ritar þú, á þinni eigin síðu, 2. Feb. 2010, til dæmis, og eflaust mætti fleirra til tína, til þess að benda á fyrri tíðar skrif þín; Bretum - Hollendingum; sem innlendum bröskurum, til forsorgunar.

Verð að játa; að ég fór fremur hratt yfir, skrif þín, fyrrihluta ársins 2010, af þinni hendi, en er það ekki með þig, eins og svo marga aðra Guðjón minn, að þú kjósir að grípa til orðhengilsháttar og skammaryrða, þeim til handa, sem benda vilja góðfúslega, á þínar fyrri ambögur, þegar rökheldni þín, er hverjum manni, auðsæ ?

Með; ekki síðri kveðjum - fremur en þeim fyrri /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.2.2012 kl. 12:01

13 identicon

Vildi; bæta við, að nokkru !

Kaldi (Ólafur Björn Ólafsson) !

Vil biðja þig; að biðja Guðjón Sigþór afsökunar, á óþörfum köpuryrðum þínum, í hans garð, sem og eru okkur; andstæðingum Guðjóns, alls ekki til framdráttar, í annarrs stórgóðri málafylgju.

Oftlega; hefi ég stóryrtur verið, á þessum vef - sem öðrum, en fremur dregið úr, í seinni tíð, nema þá; ...... gagnvart ónýtum stjórnmála- og embættismönnum, að verskulduðu, og eins og þeir hafa unnið til.

En; að vega að vitsmunum Guðjóns Sigþórs - sem og að ætla honum eitthvert það fyrirtækja brask, sem hvergi á sér stað, í raunveruleika num, er okkar málstað alls ekki, til nokkurrs vegsauka, Kaldi minn.

Vildi bara; koma þessu að, að nokkru.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.2.2012 kl. 12:31

14 Smámynd: Landfari

Hvaða staðreyndir eru það Guðjón minn sem við viljum ekki viðurkenna?

Ertu búinn að lesa vaxtakaflann og um lögræðikostnað bretanna í Icesave samningnum?

Landfari, 28.2.2012 kl. 21:29

15 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sæll Óskar Helgi þakka ég þér áminningu þessa, og er hún því hérmeð meðtekin.

Eitt er þó það sem er við skrif mín sem ég sé athugavert með réttu en það er að ég hefði mátt ritskoða mínar hugsanir aðeins betur. Það var rangt af mér að orða byrjun fyrri athugasemdar minnar á þann hátt sem ég gerði, byðst ég forláts á því. Að öðru leiti stend ég við orð mín enda harðorður að jafnaði ef mér mislíkar eitthvað.

Menn hafa jú vit en eru samt misvitrir á málefnin og er svo í þessu máli sem öðrum (ég er engin undantekning). Athugasemd mín er rituð á þennan hátt þar sem ég hef séð mikið ritað af þessu tagi hjá mönnum er vildu samþykkja gjörning þann sem kallaður er ICESAVE. Það sem þeir hinsvegar skortir vit til að skilja er að ef við hefðum samþykkt gjörningin væru vaxtagreiðslur nú þegar búnar að sliga þjóðina meir en nokkurn órar fyrir. Vaxtagreiðslur þessar eru nefnilega umfram það sem þrotabúið þarf að greiða og í raun óviðkomandi sjálfu þrotabúinu.

Það er líka ágætt að minna ICESAVE postulana á að ef stjórnarskráin er skoðuð þá stangast samþykki líklega á við hana. Af þessum forsendum gefnum þá gríp ég til harðra orða gagnvart þeim er samþykkja vildu þennan gjörning.

Ítreka ég því enn og aftur orð mín um að láta mína fyrri athugasemd standa óbreytta fyrir utan kanski fyrstu setninguna.

Með kveðju og enn og aftur þakka ég Óskari Helga fyrir áminninguna.

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 28.2.2012 kl. 23:08

16 identicon

Sælir; sem fyrr !

Kaldi !

Snaggaralega; brást þú við minni ábendingu, sem þér var lagið, kæri félagi í andanum - og mátt þú sæmd eina, af hafa. Að öðru leyti; erum við báðir, fyllilega sammála, í flestum atriðum, Ólafur minn.

Með; ekki síðri kveðjum - en hinum fyrri /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.2.2012 kl. 23:39

17 Smámynd: Landfari

Ég er enn að bíða eftir svari Guðjón.

Eða ertu búinn að lesa þér aðeins til og skammast þín upp í hársrætur fyrir fákunnáttuna hér að ofan?

Landfari, 29.2.2012 kl. 08:54

18 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Landfari:

Ef þú telur þig hafa rétt umfram aðra að vaða uppi með skömmum á samborgara þína og vafasömum yfirlýsingum undir dulnefni ertu siðferðislega á alvarlegum villugötum. Nenni ekki að þrasa við einhvern huldumann.

Eg skulda þér ekkert neitt en þú ættir að sjá sóma sinn í því að blogga undir þínu rétta nafni úlfsins að fara úr sauðagærunni.

Nenni ekki að rökræða við bullara sem virðist ekki skilja neitt og átta sig á staðreyndum en velur fremur að snúa öllu á haus.

Guðjón Sigþór Jensson, 29.2.2012 kl. 10:06

19 Smámynd: Landfari

Ég er ekki að skamma þig eða aðra samborgara mína Guðjón. Ég spurði hinsvegar hvort þú skammaðist þín. Ég er hinsvegar hneykslaður á fákunnáttu þinni um mál sem þú með þína menntun veður fram á rivöllinn með.

Af svari þínu hér að ofan má hinsverag sjá að þú hefur séð villu þins vegar þó ekki sértu sá karakter að viðurkenna það. Ég er marg búin að benda þér á að nafn mitt er á minni heimasíðu eins og þitt og því enginn huldumaður frekar en þú. En þú lætur eins og þú skiljir það ekki til að nota það sem afsökun til að svara ekki efnilega.

Nafn mitt breytir engu um staðreyndir þessa máls. Þær eru þær sömu sama hvort ég heiti Pétur eða Páll.

Landfari, 1.3.2012 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband