Flottu kall hann Jói.

Flott hjá Jóhanni að láta lita mottuna svarta en gaman væri að vita hvort þessi motta er frá 1 mars eða eldri því að ef hún er frá 1 mars þá er skeggvökstur Jóa mjög góður.
mbl.is Útilokar ekki bleika mottu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk, Siggi minn. Ég verð víst að viðurkenna að ég var kominn með svolítið alskegg þann 1. mars og þá rakaði ég allt af nema mottuna. Skeggvöxtur hefur aldrei verið mín sterka hlið og því er mín eigin áskorun umtalsverð þegar að slíku kemur. En málefnið er gott og þetta er vissulega að verða ræktarlegt hjá mér núna. Ég vona að fólk haldi áfram að heita á mig í söfnuninni því forvarnir, fræðsla og krabbameinslækningar skipta okkur öll gríðarlega miklu máli - bæði karla og konur. Bestu kveðjur til þín, kæri vinur, og gangi þér allt í haginn.

Kv. Jói

Jóhann Guðni Reynisson (IP-tala skráð) 15.3.2012 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband