Sigurbjörg Jóhanna.

Sigurbjörg Jóhanna žś varst ekki feig lķfiš er skrįš og žinn tķmi ekki komin. Fóstursonur minn lést ķ höndunum į mér ašeins 14 įra gamall hann var feigur allt sem gat fariš śtskeišis fór į žann veg žegar hann fékk ofanseglshraštak svo kallaš žar sem hjartaš fór į yfirslįtt sem var til žess aš hann lést.

Žaš sem fór śtskeišis var seinagangur lękna, fjarlęgš frį spķtala og sjśkrabil röš tilviljana aš ransókn sem įtti aš fara fram į honum vegna hjartslįttarhraša ķ žreki gleymdist į skrifborši ritara lęknis yfir eitt sumar, holter tęki sem hann hafši fengiš įšur til aš skoša hrašann virkaši ekki fyrr um įriš svo hann fékk aftur holter tlęki į sig žennan dag um haustiš og žį vildi hann sżna lęknum rétta ferliš sem hafši gerst oft sinnis įšur en žetta kvöld fór žaš bara ķ mun meiri hraša og hann hneig nišur hjartahnoš og endurlķfgunn gat ekki bjargaš honum žvķ aš neišarlķnan klikkaši lķka vildi ekki senda sjśkrabķl frį žeim staš sem tęki skemmri tķma aš koma meš lękni bišinn var 43 mķnotur ķ hjartastoppi. Žaš var svo lagaš af neišarlķnuni upp frį žessu žaš var sjśkrabyfreišar sendar frį tveim stöšum ef svo ber undir! Žetta kalla ég aš drengurinn hafi veriš feigur žvķ aš ekkert ķ ferlinu aš andlįti benti til annars og lķka hvernig hann lifši fram til daušadags eins og hann vissi aš žaš vęri ekki langt eftir.

Afskaiš ef žessi skrif mķn koma ekki vel viš ykkur en ég varš bara aš deila žessari reynslu śt frį žvķ hvaš žś Sigurbjörg ert lįnsöm aš vera meš okkur ennžį Guš blessi žig.


mbl.is „Ég reyni aš lifa lķfinu til fulls“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Sęll Siguršur!

Takk fyrir aš segja frį žessari sorglegu reynslu žinni. Mįliš er aš allar svona reynslur eins og žķnar og sś sem Sigurbjörg segir frį, breyta okkur mjög mikiš oftast ķ jįkvęša įtt.

Mašur lęrir aš meta lķfiš öšruvķsi og fer aš hugsa sjįlfur um lķfiš og tilgangin meš žvķ ...

Óskar Arnórsson, 27.5.2012 kl. 15:47

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęll jį žaš er rétt hjį žér Óskar hafšu žökk fyrir innlitiš, Žessi reynsla hefur opnaš fyrir hjį mér eitthvaš sem ég sjįfur get ekki skżrt aš fullu žaš eru óoršnir atburšir sem ég sé og finn į mér. Tek žaš fram aš žaš var til stašar įšur en er mun skżrara nśna.

Siguršur Haraldsson, 27.5.2012 kl. 22:43

3 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Žaš eru til skżringar į žessu, mjög nįkvęmar, sem ég hef bęši lesiš og hlustaš į. Mķn įhugamįl breyttust öll fyrir mörgum įrum eftir nokkur alvarleg įföll og žaš breytti hugsun minni, mśsiksmekk, bókaįhuga og reyndar öllu sem skiptir mįli ... og ég fékk stórfuršulegan eiginleika sem ég vil ekki ręša neitt į bloggi. Enn žaš er mjög jįkvętt allavega ...

Óskar Arnórsson, 28.5.2012 kl. 02:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband