Ekki langt frá upptökum!

Kverkfjöll eru ekki langt frá upptökum stóru hamfarana sem ég hef varað við! Annað er klárt mál að hrinan þarna er ná tengd jarðskjálftum sem koma norður af landinu!
mbl.is Jarðskjálftahrina í Vatnajökli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 23.10.2012 kl. 19:10

2 identicon

Sæll sumir sjá ekki heildar myndinni fólk er stundum of menntað og sér ekki út fyrir þann ramma nema það séu mælar eða tæki sem hreyfa við þeim. Ingibjörg notaðu tíman þinn í einhvað annað leyfðu fólki að hafa sínar skoðanir og það gerist ekkert hratt í jarðfræðinni en það er öruggt að við erum í uppsveiflu í jarðvirkni landsinns .

Úlfur Úlfur (IP-tala skráð) 23.10.2012 kl. 19:29

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hvað sagði Data eiginlega við Jean Luc Picard?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.10.2012 kl. 19:33

4 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég hef hvergi bannað Sigga að hafa skoðanir. Þvert á móti hef ég varið hans rétt til þess að viðra sínar skoðanir.

Ég hinsvegar hef sama rétt og hann, til þess að ákveða hvað ég nýti tíma minn í og að segja mínar skoðanir.

Þarft mjög litlar áhyggjur að hafa af mér. ;)

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 23.10.2012 kl. 19:41

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sælir Úlfur já uppsvefla er það klárlega og sem um munar!

Sæll Axel veit það ekki?

Sæl Ingibjörg, þakka þér.

Sigurður Haraldsson, 23.10.2012 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband