Er ég einn um það?

Er ég einn um það að finnast þessi maður eins og geithafur allavega er ég búin að fá nóg af þessum manni hverju sem hann líkist! Þeirri stund verð ég feginn þegar hann fer á eftirlaun verst er til að vita að þá fær hann mikla peninga því hann er af kynslóð strjórnmálamanna sem tryggðu sér peninga til efri ára!
mbl.is „Gerði ráð fyrir að merja það“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Eymingji með hor eins og allir pólitíkusar. Hugsa númer 1,2 og 3 um eiginn rass, allt annað er aukaatriði.

Guðmundur Pétursson, 18.11.2012 kl. 03:22

2 identicon

Nei Sigurður, þú ert ekki einn um þessa skoðun.

við eigum eftir að sjá útreið Samspillingarinnar eftir kjördag. Ég trúi ekki að íslendingar séu svo skyni skroppnir að þeir kjósi svona kjána ár eftir ár til að stjórna skútunni.

Sveiattan.

jóhanna (IP-tala skráð) 18.11.2012 kl. 13:34

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Guðmundur nákvæmlega hann er það og verður ekki af honum tkeið!

Sæl Jóhanna vonandi ekki en samt ætlar fólk að kjósa Sjáfstæðisflokk þar sem Tryggvi Herbersson glæpamaður og Árni Jhonsen dæmdur glæpamaður ásamt Bjarna Ben formanni stór glæpamanni eru í flokknum svo ekki sé minnst á alla hina þjófa og sjáftöku menn innan þess flokks halda sig þar er Kristján Þór einn af þeim verri slóðin eftir hann er sviðin!

Sigurður Haraldsson, 18.11.2012 kl. 14:06

4 identicon

Ég fylgist með frambjóðenda kosningaslag stjórnmálaflokkanna.

Og ég verð að segja aað það er enginn á vetur setjandi af þessu svokölluðu stjórnmála foringjum í hvaða flokki sem þeir standa. Ísland á erfiða daga og ár framundan....

jóhanna (IP-tala skráð) 18.11.2012 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband