Frá mínum bæjardyrum.

Frá mínum bæjardyrum er Höskuldur Þ Þórhallsson mun frambærilegri kostur en Sigmundur í forystu Framsóknarflokks þó svo ég vilji ekki að flokksræðið lifi áfram!
mbl.is „Enginn taugatitringur lengur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Í góðum söng segir "höldum saman Norðanmenn"! Og látið ekki sitja við orðin tóm, tryggið Norðanmanninn Höskuld Þórhallsson í fyrsta sætið en hafnið gungunni úr Reykjavík.

corvus corax, 28.11.2012 kl. 21:05

2 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Þá hefur Sigurður Haraldsson snúningur, sérstakur talsmaður DV gefið út línuna.  Norðanmenn eiga því að kjósa Höskuld að þeirra áliti. Þar sem aðeins um 1,7% þjóðarinnar telur DV ábyggilegan miðil er Höskuldur eflaust afskaplega lítið spenntur fyrir stuðningi þeirra félaga.

Ekki það að ég held að bæði Gunnlaugur og Höskuldur séu mjög frambærilegir frambjóðendur og báðum er frjálst að bjóða sig fram í hvaða kjördæmi sem þeir kjósa. Ég treysti kjósendum í kjördæminu, að velja þann frambjóðandann sem þeir telja öflugri og frambærilegri fyrir land og þjóð. Sé ekki að það skipti nokkru máli hvort einhver er fæddur á Akureyri eða Eskifirði. 

Vona að félagar Sigurðar Haraldssonar ,,snúnings" fari ekki að skipta sér af kosningabaráttunni fyrir norðan með sóðaskap. 

Sigurður Þorsteinsson, 28.11.2012 kl. 22:45

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Corvus, nákvæmlega.

Sæll nafni, snúningur tja í þessu efni þá leifi ég mér það því að Höskuldur er mun frambærilegri kostur en Sigmundur silfurskeið! Annars er ég ekki flokkræðismaður!

Sigurður Haraldsson, 30.11.2012 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband