Hann er svo mikill!

Egil er svo mikill engill greyið Joyful
mbl.is Gillz stefnir þremur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maðurinn er heigull og hræsnari. Ég myndi styrkja í sjóð fyrir lögfræðikostnaði þessara barna sem hann er að kæra, og ef einhver afgangur væri til að styrkja þá sem hann hefur sært með orðum til að kæra hann fyrir ærumeiði.

Einar (IP-tala skráð) 11.2.2013 kl. 14:03

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Einar þú ert með þetta.

Sigurður Haraldsson, 11.2.2013 kl. 14:40

3 identicon

Enn hvað sem því líður þá var maðurinn saklaus. Gleymið því bara ekki.

ólafur (IP-tala skráð) 11.2.2013 kl. 20:50

4 Smámynd: Jens Guð

  Saklaus af hverju?  Saklaus af að hóta konum nauðgun?  Saklaus af nauðgunarkærum?  Hann hefur ekki verið úrskurðaður saklaus heldur er staðan sú að nauðgunarkærur hafa verið metnar þannig að ólíklegt sé að sakfelling náist.  Þannig er staðan með lang lang lang flestar kærur fyrir kynferðisbrot.  Varðandi nauðgunarhótanir hans hefur hann vísað á að um grín tilbúinnar grínfígúru,  Gilz,  sé að ræða.  Þegar grínfígúran er gagnrýnd á þeim sömu forsendum er hún skyndilega ekki grínfígúra heldur Egill sjálfur sem hótaði fyndnum nauðgunum í gríni.   

Jens Guð, 11.2.2013 kl. 21:05

5 identicon

Ég er ekkert að verja Gils. Höldum okkur við staðreyndir hér. það að vera ósmekklegur er EKKI glæpur. Við erum með þannig kerfi hér eins og flest önnur lönd sem virkar svona og bara svona. Allir eru saklausir uns sekt er sönnuð.

þetta þíðir það að sértu ekki sakfeldur þá ertu saklaus. Er það e h flókið að skilja fyrir fólk??

Nauðgarar og aðrir slíkir eiga að fá þunga dóma. Séu þeir sekir. Enn séu menn ekki sakfeldir þá átt bæði þú og aðrir að slaka aðeins á bara. Ég vona bara að þeir sem hafa verið að "Lúkasa" þennan mann verið sakfeldir fyrir meiðyrði og dæmd refsing.

ólafur (IP-tala skráð) 11.2.2013 kl. 21:27

6 identicon

Enn að öðru. Hvernig mundi ykkur líða jens,Sigurður og Einar ef ég færi að fullyrða það í fjölmiðlum að þið hefðuð rænt banka td? Nú eða lamið gamlan mann? Að ég bara vissi að þið væruð sekir því að ég bara svona findi það á mér??

Fólk þarf aðeins að hugsa hérna. það þarf engan að dæma saklausan. Við erum öll saklaus þangað til sekt er sönnuð. Alveg sama hvað ykkur finst um e h þá er það bara þannig.

ólafur (IP-tala skráð) 11.2.2013 kl. 21:41

7 Smámynd: Jens Guð

  Ólafur,  það er rangt að allir séu saklausir uns sekt er sönnuð.  Brotamaður er sekur um leið og hann fremur afbrot óháð því hvort að sök er sönnuð.  Önnur túlkun á sekt er orðhengilsháttur sem er bundinn við lögbækur dómstóla.

   Ég hvet þig eindregið til að fullyrða í fjölmiðlum að ég hafi rænt banka og lamið gamlan mann.  

Jens Guð, 11.2.2013 kl. 21:46

8 identicon

Jens. þú getur bullað eins og þú vilt. Enn þetta er bara þannig að þegar e h fremur afbrot þá er hann annað hvort grunaður eða ekki grunaður um glæp. enn sá hinn sami er saklaus þangað til hann er dæmdur sekur. enn þetta er nú sennilega of flókið fyrir einfaldann mann eins og þig að ná að skilja held ég;o) Til hvers helduru að það séu dómstólar hér maður??

Helduru virkilega að e h sé sekur vegna þess eins að hann fer í taugarnar á þér? þú ert kjáni. enn þeir eru samt fleiri svona álíka "vel" gefnir og þú ef það er þér e h huggun;o)

Ps nei ég er ekki að fara að halda slíku framm um þig. Ég er ekki sami sauðurinn og þú vinur. Ég var að setja upp smá dæmi fyrir þig bara sem þú varst ekki að fatta sé ég.

ólafur (IP-tala skráð) 11.2.2013 kl. 22:05

9 Smámynd: Jens Guð

  Ólafur,  þú ert dálítið í bullinu.  Það er allt í lagi.  Það er í þínum stíl.  Það er ekki málið þegar snýr að nauðgun hvort að viðkomandi er dæmdur af dómstól sekur eða saklaus heldur þegar hann fremur brotið.  Mörg dæmi eru um að e-h sé dæmdur sekur eða saklaus fyrir einum dómstól (héraðsdómi) og annað af öðrum dómstóli (Hæstarétti).  Eftir stendur alltaf að viðkomandi er brotlegur þegar hann fremur brotið óháð því hver endanleg niðurstaða er í réttarsal.  Þetta hefur ekkert að gera með hvort að einhver tiltekin persóna fara í taugar á mér.  Né heldur hvort að þú telur þig hafa efni á að úrskurða hver er kjáni.  Nema síður sé ef lagt er út af málflutningi þínum hér.  Þú ert þegar búinn að kynna þig hér sem frekar illa gefinn sauð.  Í því samhengi skiptir ekki máli með aðra í umræðunni.  Þú ert kjáni og sauður,  hvort sem að aðrir eru það líka eða ekki. 

Jens Guð, 11.2.2013 kl. 22:19

10 identicon

"Eftir stendur alltaf að viðkomandi er brotlegur þegar hann fremur brotið óháð því hver endanleg niðurstaða er í réttarsal." -Jens Guð-

Það er þá þín tilfinning, Jens Guð, að Gillz hafi framið meinta nauðgun? Þín tilfinning?

Ef að það er tilfinning mín, Jens Guð, að þú sjálfur líkist nauðgara... er það siðferðislega rétt af mér að kalla þig nauðgara þar sem ég tel þig hafa framið brot, sama hver niðurstaða í dómstólum verður? Er það rétt?

Jens Guð ég held að þú sért nauðgari, það er tilfinning mín. Mér er sama hvað dómstólar segja um það því að það er ekki "málið hvort þeir dæmi þig sekan eða saklausan", þú gerist brotlegur þegar brot er framið. Það er það eina sem skiptir máli (samkvæmt þinni röksemdafærslu).

Gummi (IP-tala skráð) 11.2.2013 kl. 23:10

11 Smámynd: Jens Guð

  Gummi bullukollur,  hvert er fórnarlambið ef þú skilgreinir mig nauðgara?  Ef þú bendir ekki á fórnarlamb þá skiptir ekki máli hvað þú heldur.  Eftir stendur að þú er sami bullukollur og áður.  Margsinnis áður.  Þú ert illa gefinn auli sem ert ófær um að ræða á vitrænum nótum um svo alvarlegan glæp sem kynferðisbrot. 

Jens Guð, 11.2.2013 kl. 23:50

12 identicon

Lestu nú bara það sem þú ert að skrifa Jens. það þarf bara ekkert að dæma neinn er það málið? það er bara nóg að bera e h sökum um e h við lögregluna nú eða bara beint við þig og þá er dómur fallinn???

Gils er svo bara sekur þó hann hafi aldrei hlotið neinn dóm vegna þess að þér er illa við hann? Gils er kannski asni með undarlegan húmor. Enn það gerir hann ekki að naugara.Enn ég vona bara og það seigi ég enn og aftur að "Lúkasar" skríllinn í þessu máli á að fá dóm fyrir meiðyrði gagnvart þessum manni

ólafur (IP-tala skráð) 12.2.2013 kl. 00:31

13 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Eftir stendur fórnalambið Gils :( Þakka ykkur umræður hér á síðu minni.

Sigurður Haraldsson, 12.2.2013 kl. 02:01

14 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Dómstólum er ekki treystandi!

Sigurður Haraldsson, 12.2.2013 kl. 02:04

15 identicon

Það var aldrei dæmt í málinu.. sem er mjög bagalegt. Um leið og menn segja að hann sé saklaus þá eru menn að dæma stúlkuna sem kærði hann sem seka...
Það verður að klára þetta mál

DoctorE (IP-tala skráð) 12.2.2013 kl. 09:27

16 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Samála DoctorE það versta sem getur gerst er þegar fórnalömb fá dóm en ekki öfugt! Þannig er það með margar konur í arabalöndum þær eru gríttar eftir að þeim er nauðgað ef ekki þá útskúfaðar úr samfélaginu.

Sigurður Haraldsson, 12.2.2013 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband