Var á þessu balli.

Ég var á þessu balli og talaði við Sigmund spurði hann hvort hann vissi hver ég væri en hann kannaðist ekkert við mig. Þá tjáði ég honum að ég gæti ekkert gert fyrir hann því að sá þingmaður sem ekki kannast við nafn mitt eða andlit er ekki á íslandi þar sem ég hef verið einn öflugasti mótmælandi frá hruninu!
mbl.is Sigmundur Davíð kýldur á balli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú hlýtur bara að vera grínast. Þú ert duglegur að mótmæla og telur þig þar með þjóðþekktan eða jafnvel frægan mann?

Þér finnst þú örggulega alveg ómissandi...

Rúnar (IP-tala skráð) 12.3.2013 kl. 01:28

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Mundi ekki þekkja Sigurð Haraldsson þó að hann stæði fyrir framan mig, ekki er frægðin mikil.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 12.3.2013 kl. 22:39

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei heyrðu nú, þóttist Sigmundur ekkert kannast við þig Sigurður? Guuð hvað hann er ómerkilegur!

Ég skil vel að þú hafir fyrst við og gefið honum á hann.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.3.2013 kl. 14:44

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

En svona að beina þessu samtali á annan málaflokk. Þegar ég var á Íslandi í den tid þá voru sveitarböll svo kölluð út um allt land.

Þegar ég ferðaðist um landið síðasliðið sumar þá voru þessi gömlu samkomuhús sem voru með sveitarböll að hruni kominn, hvað er að gerast í skemmtanalífi landsins?

Og það voru alltaf einhverjar stimpingar, einn eða tveir fengu á kjaftinn og svo var málið búið ég verð að viðurkenna að ég sakna sveitarballana.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 15.3.2013 kl. 02:22

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Já sveitaböllin voru oft á tíðum slaksmála samkomur þar sem rígur milli lansdshluta viðhafðist á þeim, Húsvíkingar og Akureyri ásamt nærsveitungum þeirra, Dalvík Ólafsfjörður og svo framveigis. Ps ég var á þessari Góugleði og hitti Sigmund greyið en lamdi hann ekki :/

Sigurður Haraldsson, 22.3.2013 kl. 00:26

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Rúnar við erum öll jöfn nema bara sumir eru greinilega jafnari en aðrir!

Sigurður Haraldsson, 22.3.2013 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband