Mafķa!

Žessi banki er ekkert annaš en mafķustofnun! Nś er hann farin aš greiša bónusa og sporslur į laun starfsmanna įsamt hękkun į ofurlaun bankastjórans! Viš žennan banka ętti engin aš skipta og męli ég meš aš allir taki śt sitt sparifé įsamt žvķ aš hętta aš borga af lįnum sem bankinn hefur veitt. Įstęšan er einföld bankinn hefur ekki tekiš neinum breytingum eftir hruniš, skilanefnd gamla bankans er lķka aš taka til sżn ofurlaun eins og engin sé morgundagurinn. Tek einnig fram aš hinir bankarnir eru alveg eins reknir og į žaš sem hér er skrifaš nįkvęmlega um žį lķka! Fyrir hruniš vissi ég aš kerfiš myndi hrynja og lét vita af žvķ viš alla sem ég talaši viš įsamt žvķ aš hętta aš skipta viš bankana, nś žegar allt stefnir ķ žaš sama ętla ég ekki aš lįta mitt eftir liggja til aš reyna aš stöšva ferliš lįi mér hver sem vill.

mbl.is Rķkisbankinn dregur lappirnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvet alla sem eiga inni leišréttingu hjį Landsbankanum aš senda žeim bréf upp śr mišjum įgśst žar sem fariš er fram į aš peningarnir sem žeir skulda okkur fį į sig drįttar og vanskilavexti frį 1. jśli 2013

Neyddur višskiptavinur Landsbankans (IP-tala skrįš) 23.7.2013 kl. 08:15

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Góšur.

Siguršur Haraldsson, 23.7.2013 kl. 19:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband