Hún þorir ekki!

Hanna er heybrók sem ekki þorir að lyfta litla fingri gegn Bjarna stóra bróður í stjórninni! 
mbl.is Vilja að ráðherra stöðvi framkvæmdirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hún er örugglega ekki að hugsa um náttúruna eða fólkið.  Það er eitthvað annað sem stýrir hennar gjörðum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.10.2013 kl. 23:10

2 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Þarna ertu þá kominn Siggi minn.

Varð eiginlega pínu sorgmædd þegar ég sá að síðu þinni hefði verið lokað.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 26.10.2013 kl. 02:49

3 Smámynd: Leifur Þorsteinsson

Ég skora á þig Sigurður Haraldsson. Að sanna MÁLFLUTING þinn með órækum rökum

og staðreyndum. Þetta gildir um öll þín skrif um málið.

Leifur Þorsteinsson, 28.10.2013 kl. 12:12

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl Ásthildur nákvæmlega ekki :/

Sæl Ingibjörg Það var út af færslu við Talibana nr10 þar sem einn kom inn og hraunaði yfir Obama og múslíma, ég fékk aðvörun á tölvupóst en sá hana ekki þannig að mbl lokaði á síðuna, búið að laga og taka út þessa færslu.

Leifur sönnun mín er Sjáfstæðisflokkurinn og hans vinnubröggð :/

Sigurður Haraldsson, 3.11.2013 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband