Við erum ekki nema 330 þúsund!

Hættum að haga okkur ein og við séum milljóna þjóð! Misskiptingin er að aukast og fáir taka til sýn gríðarleg auðæfi okkar, restin hefur ekki til hnífs og skeiðar eftir að það er búið að borga af húsnæðinu.

 

Stjórnvöld óskast á landið okkar fagra til að vinna með alþýðu landsins en ekki bara elítuni. Til er ég að vinna með þannig stjórn. 


mbl.is Topparnir leiða launahækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En hvers vegna ætti einhver að vilja vinna með þér, treggáfuðum verktaka með dráttarvél?

Gústi (IP-tala skráð) 4.3.2014 kl. 12:18

2 Smámynd: Sandy

 Gústi þekkir þú Sigurð persónulega, þannig að þú sért í stakk búinn til að meta gáfnafar hans? Ég þekki manninn ekkert en líkar ekki þegar persóna manns er dregin inn í almenna umræðu um stöðu mála í þjóðfélaginu.

Ég er hins vegar sammála honum um að okkur vanti fólk sem ekki þjáist af græðgissyndrom og skilji að 330 þús manns geti ekki haldið áfram að greiða í laun margar milljónir á mánuði á meðan aðrir svelta heilu hungri. Ég velti því oft fyrir mér af hverju það fólk sem getur ekki unnið nema fyrir margar milljónir á mánuði flytur sig ekki til Evrópu og sækir um vinnu þar, skyldi það vera hrætt um að fá ekki vinnu sem gefur af sér þær milljónir sem það er að fá hér heima? (án þess að axla þá ábyrgð sem fellst í því starfi sem það tók að sér)

Sandy, 4.3.2014 kl. 14:20

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Gústi, ég á ekki dráttarvél lengur! Þannig að tími minn ætti að nýtast mun betur fyrir þig/okkur til framtíðar.

Sigurður Haraldsson, 8.3.2014 kl. 18:26

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Sandy, sannur Íslendingur sem ekki vill láta troða á sér, takk.

Sigurður Haraldsson, 8.3.2014 kl. 18:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband