Višbjóšur!

Milljónir svelta vegna svona manna! Žaš er ekkert snišugt viš žessa frétt žar sem hśn gefur tilhneyingu til aušvaldsdżrkunar og mešvirkni.
mbl.is Eigandinn kom į einkažotu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og sennilega hugsa milljónir ķ Afrķku žaš sama ef žeir sjį hvernig žś lifir. Žvķ į ykkur tveim er ašeins stigsmunur en ekki ešlismunur. Žaš sem žś eyšir ķ sjónvarpsglįp gęti fętt heilt žorp eša bjargaš žśsundum frį hungurdauša og kaffibollinn žinn er barnslķf. Žś ert ķ hópi žess helmings jaršarbśa sem hafa yfir 300 krónur į dag til lķfsvišurvęris. Og žeim tuttugu prósentum sem hafa yfir 1200 krónur į dag til lķfsvišurvęris.

Espolin (IP-tala skrįš) 1.7.2014 kl. 11:39

2 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Espolin, ég held aš žaš sé ekki Siguršur sem sé stóra vandamįliš ķ žessu samhengi. Mér segir svo hugur aš fengi hann aš rįša yršu allir jaršarbśar ķ hópnum sem hefur yfir 1200 kr. į dag til rįšstöfunar, ekki bara sumir.

Gušmundur Įsgeirsson, 1.7.2014 kl. 13:26

3 identicon

Einn milljaršamęringur er žį heldur ekki vandamįliš Gušmundur. En žeir eru bįšir hluti af žeirri heild sem er vandamįliš.

Espolin (IP-tala skrįš) 1.7.2014 kl. 16:08

4 identicon

Hvaša öfund er žetta?

kari (IP-tala skrįš) 1.7.2014 kl. 18:40

5 identicon

Ég fékk mér Diet Coke į mešan ég las bloggiš

Jón Nįsker (IP-tala skrįš) 1.7.2014 kl. 22:15

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Öfund? Nei ég er ekki mešvirkur.

Siguršur Haraldsson, 2.7.2014 kl. 12:47

7 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Misskiptingin į hnettinum er višbjóšurinn,takk Įsgeir.

Siguršur Haraldsson, 2.7.2014 kl. 15:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband