Góð samantekkt.

Þetta er góð samantekt og mjög þörf umræða þar sem ég hef varað við eldgosi frá þessari stöð nú í nokkur ár og hamfaragosi í suð-vestur þar sem hraun mun renna suður af landinu í sjó fram. Tek það fram að þetta er sú sýn sem mér var sýnt og í flugi yfir hálendið sá ég sprungugos tugi kílómetra langt og frá því flæddi gríðarlegt magn af hrauni svo allt varð slegið roða, það sem kom mér mest á óvart var mistrið vissi ekki hvað það var fyrr en ég las mig til um það. Mistrið er gas sem kemur úr iðrum jarðar með hrauninu og slær mósku á mót sólu, kallaðist móða og Móðurharðindin skírð eftir henni. Hlaupvatn norður sá ég ekki í þessari sýn minni en dreymt hefur mig fyrir hamförum niður farveg Skjálfandafljóts.

mbl.is Litlar líkur á hamfarahlaupi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband