Galdžrotin.

Gjaldžrotin ķ heiminum eru bara aš byrja žvķ mišur. Žetta endar meš STRĶŠI.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sorglegt en enga sķšur stašreynd žetta hefur gerst įšur og gerist aftur sanniši til. Nś er best aš byrja aš undirbśa žaš versta žaš góša skašar ekki vona svo sannarlega aš ég hafi ekki rétt fyrir mér

Siguršur Haraldsson, 30.11.2009 kl. 01:23

2 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Viš stjórnum žvķ sjįlf hvort viš fįum strķš eša ekki. Öll erum viš žįttakendur ķ žessu lķfi og höfum žar af leišandi sjįlfstęšan vilja og framkvęmdarkraft til aš skapa žann heim sem viš viljum.

Vandamįl lķfsins eru ekki hinum aš kenna og lausnir vandamįlanna finnum viš hjį okkur sjįlfum. Svona hef ég innst inni alltaf hugsaš og žaš hefur skilaš mér žangaš sem ég er ķ dag. Ég ber nefnilega ein įbyrgš į mér og mķnu lķfi en ekki ašrir. Žar af leišandi dugar ekki aš kenna öšrum um ef mér mistekst.

Hef oft žótt skrżtin fyrir mķn višhorf til lķfsins og žaš finnst mér bara įgętt. Ég hef ekki selt skošanir mķnar į lķfinu fyrir auma peninga og svikin hįskólafręši.Mķn eigin skošun er rétt svo framarlega sem ég fer ekki of illa meš ašra žegar ég held henni til streitu. 

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 30.11.2009 kl. 01:42

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Aušvitaš į žaš aš vera žannig ekki skal ég lįta mitt eftir liggja ef ég get haft įhrif.

Siguršur Haraldsson, 30.11.2009 kl. 01:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband