Hvaš datt ykkur ķ hug?

Hvaš datt ykkur ķ hug žegar žiš lįsuš fyrirsögnina?
mbl.is Afgreiddi 303 konur į klukkustund
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aš mašurinn hafi sett ķ 303 konur į klukkustund.

Geiri (IP-tala skrįš) 9.6.2010 kl. 04:53

2 identicon

Einmitt žaš sem ég hugsaši. Af hverju var fyrirsögning ekki bara "Varalitaši 303 konur į klukkustund" ?

Sigga (IP-tala skrįš) 9.6.2010 kl. 09:39

3 identicon

Sama og Geiri. Ętli Houston sé ekki sś eina sem geti eitthvaš žannig?

Hjörtur (IP-tala skrįš) 9.6.2010 kl. 10:58

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Siguršur Haraldsson, 9.6.2010 kl. 12:39

5 Smįmynd: Sjókrimmi

Jį ég segji žaš sama og Sigga og Geiri mér datt žaš fyrst ķ hug ;)

Sjókrimmi, 9.6.2010 kl. 13:00

6 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Įsdķs Siguršardóttir, 9.6.2010 kl. 13:31

7 identicon

jį ekki allveg žaš sem mašur var aš bśast viš.... Hélt reyndar ķ smį stuna einhver hafi veri aš slį metiš mitt... 

nei djók.

enn skondiš hvernig hann bar sig fimlega og “grófa: vinnu/įferš....(ekki aš ég viti neitt um varaliti)

Enn ég sį fyrir mér sam aš aušveldara vęri ef žęr stilltu sér upp ķ beinni lķnu og meš tvo varaliti side by side ķ lófanum  oh hlaupa svo eftir röšinni meš śtrétta hendi...  

nei bara svona hugmyng

 mį allver setja sigeway eša golf-bķl  ķ skraut

Gunnar H (IP-tala skrįš) 17.6.2010 kl. 15:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband