Frá honum áttum við von á öðru?

Haldið þið að einhver sem braut af sér viðurkenni það?

Nei þann dag á ég vart eftir að lifa!


mbl.is „Braut engin lög“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Ekki ég.

Hamarinn, 9.6.2010 kl. 20:52

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Siðblindu heilkennið á fullu í þessum manni.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.6.2010 kl. 13:53

3 Smámynd: Tómas Waagfjörð

Ég hef gert margt um ævina, sumt gott og annað slæmt. Eitt sem ég hef aldrei gert er að hlaupast undan sök ef á mig er gengið, er kannski af gamla skólanum þar sem ég tel að ef þú gerir eitthvað þá skaltu vera tilbúinn að taka afleiðingum. Ef þú ert gómaður þá stendurðu þína plikt eins og maður, í stað þess að reyna ljúga þig út úr því eins og aumingi.

Tómas Waagfjörð, 15.6.2010 kl. 02:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband