Þegar ég óst upp!

Þegar ég ólst upp var mér kennt að þegar einhver gerði á hlut látins manns þá myndi hann snúa sér við í gröfinni! Nú á það við því miður á afmælisdeigi sjálfs frelsisbaráttumannsins Jóns Sigurðssonar. Vei stjórnvöldum farið þið norður og niður!

mbl.is Umsóknin tekin fyrir 17. júní
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garðar Valur Hallfreðsson

Heyr heyr!

Garðar Valur Hallfreðsson, 15.6.2010 kl. 01:17

2 Smámynd: Ívar Pálsson

Rétt mæt, Sigurður. Afsakið að ég segi það sama í grein minni en hef það til afsökunar að ég las bloggið þitt ekki fyrr en eftirá. Við erum bara sammála.

Ívar Pálsson, 15.6.2010 kl. 02:06

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ívar þetta er málið skömm að því hvernig okkar eigin stjórnvöld fara með okkur í dag eins og við eigum það skilið eftir það sem á undan er gengið að hálfu fyrri stjórnvalda það er orðið ljóst fyrir löngu að milli þings og almennings er hyldjúp gjá sem við verðum að brúa með því að kjósa ekki þann kost sem fjórflokkurinn er!

Sigurður Haraldsson, 15.6.2010 kl. 09:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband