Ráðamenn hlustið!

Hlustið á mig ráðamenn ég er búin að vara við því að það sé farið inn í Þórsmörk svæðið þar og við jökul er stórhættulegt og þar ætti engin að vera á ferð! Ég endurtek enginn!
mbl.is Loka Þórsmörk vegna flóðahættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komdu sæll Sigurður. Hvað er það sem þú sérð Sigurður? Ég hef heyrt fleiri segja að mestu hörmungarnar séu eftir. Fólkið mitt á heima við rætur jökulsins, það er ekki gaman núna.

Jórunn Eggertsdóttir (IP-tala skráð) 12.6.2010 kl. 08:32

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl Jórunn takk fyrir innlitið, já það er ekki gaman núna vildi að ég væri ekki að spá þessu en það verður að gera það ástæðan er hætta á að mannslíf geti tapast.

Sigurður Haraldsson, 12.6.2010 kl. 09:16

3 identicon

Þann 16. mai heyrði ég mann tala um flóðbylgju og var þá sennilega að tala um jökulinn. Þessi upptaka er á netinu. Er það eitthvað svoleiðis sem þú ert að spá? Ég get bent þér á upptökuna ef þú hringir.

Jórunn Eggertsdóttir (IP-tala skráð) 12.6.2010 kl. 10:44

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ég hef ekki séð þessa flóðbylgju hún ein og sér veldur ekki miklum skaða þótt hún sé hættuleg vegfarendum sem eiga leið inn í Þórsmörk, það er hinsvegar tvö gos sem ég sé sitt hvoru megin við jökullinn lítið sunnanvið en stórt norðanvið sem verður hamfaragos á stærð við Lakagíga til forna!

Sigurður Haraldsson, 12.6.2010 kl. 16:19

5 identicon

Nú þekki ég ekki manninn, en mig langar að vita meira. Hefur þú séð óorðna hluti sem hafa gengið í uppfyllingu? Við vitum um staðinn Drumbabót og hvernig hann er til kominn, það sem einu sinni hefur gerst getur gerst aftur, það eru um 1400 ár síðan síðasta hamfaragos fór niður Markafljótsaura. Segðu mér meira.

Jórunn Eggertsdóttir (IP-tala skráð) 13.6.2010 kl. 16:54

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Jórunn þessi lýsing þín á því sem var stemmir nokkurn vegin við það sem ég sé að muni gerast við Eyjafjallajökull!

Sigurður Haraldsson, 14.6.2010 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband