Þarna sjáið þið svart á hvítu!

Þarna er hægt að sjá svart á hvítu að ESB er ríki í ríkinu!
mbl.is ESB höfðar mál gegn Frakklandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GunniS

mer finnst þetta nu liggja frekar augljost við. meina , þeir eru að brjóta reglur sem þeir eru aðili að, auðvitað gerir ESB athugasemdir ef einn leikmaður  í hopnum fer ekki eftir reglum.

GunniS, 29.9.2010 kl. 16:23

2 identicon

Ég veit ekki betur en Íslendingar vísi sígaunum úr landi "á staðnum" eins og sagt er og borga undir þá fargjaldið.  Orðatiltækið " Hver er sinnar gæfu smiður" á vel við sígauna. Tek fram að margir sígaunar vinna, reka fyrirtæki, greiða skatta og skyldur og búa í húsum eins og venjulegt fólk í samfélugunum, en ég tek fram að ég hef bara heyrt þetta af afspurn, þekki engann sjálfur.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 29.9.2010 kl. 17:43

3 identicon

Þess má geta að Ísland hefur sömu lög (í gegnum EES samninginn) um frjálsa flutninga íbúa EES svæðisins og Frakkland. ESB hefði einnig getað kært Ísland fyrir sömu brot, ef þeim þykir ástæða til.

Bjarni (IP-tala skráð) 29.9.2010 kl. 18:46

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Strákar ekki misskilja mig það sem ég átti við var það að ESB getur gripið inní og kært hvað sem þeim sýnist sem vald yfir ríkjum og ef það getur það þá hlýtur það að vara æðra ríki og sjálfstætt!

Sigurður Haraldsson, 29.9.2010 kl. 18:46

5 identicon

Ef landslög brjóta í bága við ESB lög, þá gilda ESB lög. Þess vegna væri það, það besta sem hent gæti heimskustu þjóð heims, ef hún gengi í bandalagið.

Eru einhverjar nýjar fréttir frá Alþingi?Ég meina Landráðahælinu.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 29.9.2010 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband