Árás á okkur!

Svona fáránleiki er hrein árás á landsmenn þegar ljóst er að svona glæpamenn sleppa á meðan litli maðurinn er píndur og hund eltur! Ef menn eru hissa á því að ég mótmæli og skrifa hér á bloggið dag eftir dag þá er þetta vonlaust mál að við fáum nokkurn tíma réttlæti!
mbl.is Máli gegn Karli vísað frá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sigurður. Hefur þú ekkert að gera allan daginn annað en að "kommenta" á fréttir á MBL ? Með þessum líka rosa fyrirsögnum.  Þetta er nú orðið dálitið knúnstugt hjá þér.

Rolli (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 17:07

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Rolli, ég er búin að vinna í allan dag kallinn minn svo hver er klúðrið? Einnig vil ég reyna að koma á réttlæti því að ekki virðist það vera mikið á landinu þessa dagana! Gerð þú eitthvað líka þá kannski gerist eitthvað til jöfnuðar.

Sigurður Haraldsson, 8.11.2011 kl. 18:58

3 identicon

Heill og sæll Sigurður; æfinlega !

Jú; mikið gætu Rolli karlinn - sem fleirri samlandar okkar, af þér lært, Sigurður minn, eins og ég þekki bezt til þín, sjálfur.

Rolli skyldi athuga; sem margir annarra, að þú ert ekki maður einhamur, Sigurður Þingeyingur.

Þyrftum; að eiga fleirri, þína líka, Sigurður Haraldsson !

Með beztu kveðjum; sem jafnan, úr Árnesþingi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 21:25

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Blessaður Óskar, vissi að þú kæmir hér og hafðu þakkir fyrir. Samt sem áður læðist að manni efi og depurð þegar ráðist er á það sem ég er að reyna að gera en það sem ég geri er minn stíll og erfitt að breyta honum. Rolli er alltaf velkomin á síðum mína og þar geri ég ekki mannamun á þeim sem vilja vel og tilfinning mín er sú að þessi Rolli sé akkúrat einn af þeim.

Sigurður Haraldsson, 8.11.2011 kl. 22:55

5 identicon

Þið eruð bara hlægilegir. Haldið að þið séuð rosa kallar :)  :)  Og Sigurður þú hefur ekki hugmynd um hver ég er. En ég veit hins vegar hver þú ert.

Rolli (IP-tala skráð) 13.11.2011 kl. 00:42

6 identicon

Sælir; á ný !

Rolla tetur !

Ætli; sá sem síðast hlægi, hlægi ekki mest, nafnleysingja kvöl ?

Kveðjur - sem þær fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.11.2011 kl. 00:57

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Rolli það er roluháttur að þora ekki að koma undir nafni hér og um leið þá mætti halda að þú hafir eitthvað að fela!

Sigurður Haraldsson, 18.11.2011 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband