Vorkenni.

Ég vorkenni okkur að þurfa að hafa svona apa í stjórn og ráðherra utanríkismála! Össur Skarphéðinsson er orðin vitfyrtur og blindur af þrá til að komast í góða stöðu innan sambandsins og ef af innlimun verður þá er það öruggt að hann sest í sér valið embætti innan ESB þannig virkar þetta á þeim bænum!

mbl.is Aldrei betra að semja við ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Össur er fyrir löngu orðinn vitskertur og venjulega í svona slæmu ástandi eins  og hann er þarf maðurinn á mikilli Geðhjálp að halda,og sem betur fer eigum við mjög góða Geðlækna sem mundu við fyrstu sýn koma honum inn á viðeigandi stofnun tafarlaust...

Vilhjálmur Stefánsson, 8.11.2011 kl. 23:46

2 Smámynd: Sólbjörg

Líst best á að sparka Össurri strax út á hafsauga og rauðvínskútnum hans með -það er líka ódýrara, það þarf að spara í heilbrigðiskerfinu.

Ef einhver sparkar nógu fast gæti hann endað í Brussel eða Gaza.

Sólbjörg, 9.11.2011 kl. 00:04

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæll Í kvöld lét ég verða af því að hringja í ágæta kunnigja konu,sem ég hitti í mótmælunum í sumar. Það sem er athugunarvert við það,er hverju hún hreytti út úr sér,þegar ég minntist á endurfundi okkar í þeim tilgangi,að mótmæla ríkisstjórninni og öllu því illa sem hún kemur til leiðar. Nú veit ég ekki hvort ég má segja það á þínu,eða yfirleitt á nokkru bloggi. Hún vildi alvöru mótmæli,sem birtust í orðunum sem hún viðhafði, eins og skjóta og sagðist vona að ,,madaman,, dræ,,,,,þarna úti í Brussel. Hún var hreinlega æf,svo ég gleymdi að fá upp kennitölu hennar til skrásetningar á ,,Skynsemi.is. Það er þungt hljóðið í fólki,sem vill að ehv. gerist. Þessi ágæta kona kaus Gnarrinn í höfuðborginni,en finnst ekki mikið til hans koma núna. Atkvæðaseðla ætti að vera hægt að ógilda og neðstu menn dyttu út af lista t.d. á þingi,enginn mætti  koma í staðinn.Er orðin ansi þreytt eftir 3ja ára ósk um að ríkisstjórnin hrökklist frá. 

Helga Kristjánsdóttir, 9.11.2011 kl. 02:52

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Ógilda!!! þeir væru sér merktir og viðkomandi kjósendur færðu rök fyrir svikum,fulltrúanna. Ef 15% seðla ógiltust,væri neðsti maðurúti. Ég er að detta út á tölvuna,læt þetta samt flakka,   eina færslan í kvöld.

Helga Kristjánsdóttir, 9.11.2011 kl. 02:58

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl Helga ég er að gefast upp því að æ fleiri raddir koma nú fram þess efnis að barátta mín gegn óréttlætinu sé pínleg svo ekki sé meira sagt, allstaðar að kommenta inn og segi lítið og leggi lítið til málana en ég segi á móti að það sé ekki rétt, tillögur mínar eru að fækka bankastofnunum um allt að 80% og einn lífeyrissjóð! Þak ætti að sétja á laun allra 1,5 milljón því af hverju í óskupunum ættu menn að hafa meira þegar framfærlsa sé 370 þúsund!

Vilhjálmur og Sólbjörg ég er samála en við verðum að fara gera eitthvað rótækt!

Sigurður Haraldsson, 9.11.2011 kl. 08:43

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það er komin tími til að koma þessari ríkisstjórn frá. Væri hægt að skora á forsetann að leysa upp þessa hörmung, sem greinilega nýtur ekki lengur meirihluta kjósenda?  Utanþingsstjórn er málið í dag.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.11.2011 kl. 12:13

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Samála Ásthildur, við verðum að fá neyðarstjórn því að stjórn og stjórnar andstaða  eru vonlaus!

Sigurður Haraldsson, 9.11.2011 kl. 21:20

8 Smámynd: Sólbjörg

Elskurnar mínar þið eruð frábær og bloggið þitt Sigurður er alltaf beinskeitt ólgar að réttlæti og samkennd. Sama segi ég um ykkur sem skrifið hér athugasemdir og blogg. Mér er það þvílík uppörvun að vita af fólki sem af líf og sál er umhugað um að kúvenda verður af þessari hörmunga braut sem búið er að leiða Ísland í. Mitt þakklæti til ykkar allra, haldið áfram að blogga.

Tek undir að nú ættu t.d. Hagsmunasamtök heimilanna, eða hver sem er að setja í gang undirskriftir með áskorun til forsetans um að hann rjúfi þing. Grunar að Ólafur sé allt eins að bíða eftir að við þjóðin framkvæmum okkar til að hann geti framkvæmt sinn vilja, að koma þessari stjórn frá. Reynslan hefur sýnt góðan árangur af samstarfi okkar með forsetanum.

Sólbjörg, 9.11.2011 kl. 23:04

9 Smámynd: hilmar  jónsson

Siggi er harður baráttujaxl.

hilmar jónsson, 12.11.2011 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband